31/10/2011 07:51 GMT+7

Sẽ kỷ luật lái xe, phụ xe buýt làm kẹp chân cụ già

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Ngày 30-10, Xí nghiệp xe buýt 10-10 đã có công văn xác nhận sự việc xe buýt tuyến 18 bất cẩn để hành khách ngã trong lúc xuống xe và yêu cầu các bộ phận chịu trách nhiệm nhanh chóng khắc phục hậu quả, hỏi thăm, hỗ trợ hành khách trong khám chữa bệnh và làm rõ trách nhiệm những người liên quan.

Read this on Tuoitrenews.vn

Vụ việc xảy ra sáng 29-10, khi xe buýt tuyến 18 đến điểm dừng đối diện hồ Ngọc Khánh thì cụ Lê Phương Thảo (70 tuổi, nhà ở Lương Định Của, Q.Đống Đa, Hà Nội) bước xuống và bị ngã.

Theo cụ Thảo, khi cụ vừa bước một chân xuống đường thì xe buýt đóng cửa lại và chạy tiếp nên cụ bị ngã đập gáy xuống đường. Hiện cụ Thảo vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Xô.

Ông Tạ Đăng Khoa - giám đốc Xí nghiệp xe buýt 10-10 - cho biết dù lỗi thuộc về bên nào thì lái xe và phụ xe để hành khách ngã vẫn sẽ bị kỷ luật. “Trong mọi trường hợp, lái xe và phụ xe phải đảm bảo an toàn cho hành khách. Theo quy định thì sang tuần, lái xe và phụ xe buýt bất cẩn sẽ bị tạm đình chỉ chờ các cơ quan chức năng kết luận để có hướng xử lý cụ thể” - ông Khoa nói.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên