28/11/2015 12:06 GMT+7

Sẻ chia tình cảm trước trận chung kết

S.H
S.H

TTO - Hai tuần sau buổi giao lưu về kỹ thuât trên sân Phú Thọ, lứa cầu thủ nhí của Học viện bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã cùng các đàn anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến đi tặng quà tại trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (Thủ Đức) vào trưa 28-11.

Thay mặt cho đoàn, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt (phó chủ tịch HĐQT công ty Nutifood) đã gửi tặng trung tâm 100 thùng sữa Grow Plus và 20 triệu đồng. Có mặt trước các anh Hoàng Anh Gia Lai, nhóm cầu thủ nhí Học viện Nutifood đã cùng chơi đùa với các em nhỏ của trung tâm. Ở một góc sân khác, các em cùng hát vang bài “ Cả nhà thương nhau”. Không ít cầu thủ nhí của Học viên Nutifood đã bật khóc khi thấy những hoàn cảnh khó khăn của các em không có cha mẹ, nhiều em bị khuyết tật phải nằm một chỗ.

HLV Frank Durix chia sẻ :”Tôi cố tình đưa các học viên của mình đến sớm vì  muốn học viên có nhiều thời gian hơn tiếp xúc, vui chơi với những em có hoàn cảnh không may mắn. Đó là cách tốt nhất để họ thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn, thấy mình còn may mắn hơn nhiều để nỗ lực hơn trong cuộc sống, khi đến trường học văn hóa và khi ra sân tập luyện hàng ngày...”.

Buổi giao lưu tại trung tâm đã sôi động và hào hứng hẳn lên khi lứa cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện.  Nhiều trẻ em ở trung tâm với gương mặt rạng rỡ khi được kề cận bên các cầu thủ bóng đá nổi tiếng mà họ từng quen tên trên truyền hình. Đáp lại tình cảm của các em, Công Phượng, Văn Toàn và Tuấn Anh cùng ký tên vào quả bóng tặng lại cho các em ở trung tâm.

Một vài chú bé dạn dĩ, đến gần tiền vệ Tuấn Anh nói nhỏ: “Anh cho em xin chiếc áo làm kỷ niệm nhé…”. Thoáng hụt hẫng hiện rõ trên mặt tiền vệ tài hoa nay, anh lúng túng nói lời xin lỗi và hẹn sẽ gởi đến sau vì không kịp chuẩn bị khi đến thăm các em.

Lãnh đạo trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi  Tam Bình- bà Hồ Thị Kim Thoa chia sẻ :” Chúng tôi rất vui mừng khi đón câc cầu thủ đến thăm trung tâm. Lẽ ra đây là thời gian để đội nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết giải bóng đá U-21 quốc tế, nhưng vẫn dành thời gian cho các em. Chúc đội ngày mai thi đấu thành công... Trung tâm luôn rộng cửa đón chào các cầu thủ đến thăm để giúp các em vơi bớt nỗi bất hạnh…”.

Trên sân cỏ luôn dũng mãnh, lăn xả, vậy mà tiền đạo Văn Toàn cũng không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy các em vui đùa rất hồn nhiên cùng quả bóng. Anh nói: “Có đến đây mới thấy rằng mình còn may mắn hơn nhiều người, nhiều trẻ em. Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ và các em có hoàn cảnh bất hạnh nơi đây, chúng tôi hứa sẽ luôn “cháy” hết mình để đáp niềm tin yêu của tất cả…”.

Dưới đây là số hình ảnh các cầu thủ HAGL đi thăm và tặng quà tại trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình:

Cầu thủ nhí của Học viện bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đang thăm hỏi một em bé không thể bước ra khỏi giường. Ảnh: S.H

                                                                                                         

Niềm vui của các em và bảo mẫu tại trung tâm khi được Công Phượng tặng quả bóng có chữ ký của toàn đội. Ảnh: S.H

 

Được anh Công Phượng tặng quà nhưng chú bé này không nhận thức được điều gì. Ảnh: S.H

 

Xuân Trường (phải) và Nguyễn Lam đang hướng dẫn các em trò chơi vận động cùng quả bóng. Ảnh: S.H

 

Tuấn Anh (hàng sau, bên trái) và Hồng Duy trao quà cho các em tại trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình. Ảnh: S.H
S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên