20/08/2013 06:04 GMT+7

Scott Parker bất ngờ gia nhập Fulham

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Scott Parker đã quyết định khước từ câu lạc bộ Queens Park Rangers, chuyển sang đầu quân cho Fulham để tiếp tục được chơi bóng tại Premier League.

Thông tin này đã được chính câu lạc bộ chủ quản của Scott Parker - Tottenham xác nhận với giới truyền thông. Theo Hãng tin BBC, Scott Parker đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với Fulham vào đêm qua (19-8) sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Phí chuyển nhượng Scott Parker đã được Tottenham và Fulham giữ kín.

Đây là thông tin bất ngờ bởi cách đây một tuần báo chí Anh đồng loạt đưa tin Tottenham đã đạt được thỏa thuận bán Scott Parker cho Queens Park Rangers - đội bóng đã rớt hạng ở mùa giải trước. Nhưng vào phút cuối, Fulham bất ngờ nhảy vào cuộc đua và giành được chữ ký của Scott Parker nhờ lợi thế đang chơi tại Premier League.

BBC trích lời Scott Parker: "Tôi rất vui khi gia nhập Fulham. Tôi háo hức được gặp các đồng đội mới tại tập luyện vào sáng mai (20-8)".

Scott Parker là tân binh thứ 5 của Fulham trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Fernando Amorebieta, Sascha Riether, Derek Boateng, Adel Taarabt và Darren Bent.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên