02/09/2015 04:39 GMT+7

Schweinsteiger vẫn được tin tưởng ở tuyển Đức

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TT - Bất chấp phong độ kém cỏi thời gian qua ở Manchester United (M.U), tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn được HLV Joachim Low hết mực tin tưởng khi trở về khoác áo tuyển Đức.

Schweinsteiger thi đấu mờ nhạt trong trận M.U thua Swansea 1-2 - Ảnh: Reuters
Schweinsteiger thi đấu mờ nhạt trong trận M.U thua Swansea 1-2 - Ảnh: Reuters

“Khi phải đối mặt với thách thức, Bastian sẽ chứng tỏ được đẳng cấp thế giới của mình. Cậu ấy đã hồi phục được thể lực tốt nhất, và khi đó Bastian sẽ mang lại những vũ khí lợi hại nhất cho đội bóng. Cậu ấy là một chiến lược gia, có khả năng lãnh đạo đội bóng và một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ” - Hãng tin AFP dẫn lời ông Low.

Kể từ ngày đến sân Old Trafford, Schweinsteiger vẫn chưa chứng tỏ được những hình ảnh vốn có của anh trong màu áo Bayern Munich và tuyển Đức trước đây. Mới đây trong trận M.U thua Swansea 1-2 ở vòng 4 Premier League, tiền vệ 31 tuổi này bị chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn kém cỏi và thể lực không tốt.

Về phần Schweinsteiger, anh vẫn tỏ ra lạc quan sau khoảng thời gian khởi đầu không thuận lợi cùng M.U. “Có một cảm giác tuyệt vời khi được thi đấu cho M.U. Chúng tôi đã đánh rơi 5 điểm trong hai trận đấu gần nhất ở Premier League khi chơi dưới sức trước Swansea và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận hòa Newcastle 0-0. Nhưng chúng tôi vẫn đang đi đúng đường. Hai trận đấu sắp tới của tôi trong màu áo tuyển Đức chắc chắn có rất nhiều thách thức. Nhưng chúng tôi sẽ vượt qua”.

Tuần đấu tới sẽ là chuỗi ngày gian khó của thầy trò HLV Low khi tuyển Đức chạm trán Ba Lan trên sân nhà (ngày 5-9) và Scotland trên sân khách (ngày 8-9) ở bảng D vòng loại Euro 2016. Ở lượt đi, Đức bất ngờ thua Ba Lan 0-2 và chỉ thắng chật vật Scotland 2-1. Đức hiện đang xếp thứ hai ở bảng D với 13 điểm sau sáu trận, kém đội dẫn đầu Ba Lan 1 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên