29/12/2014 21:38 GMT+7

"Schumacher đối mặt với một cuộc chiến dài"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huyền thoại đua xe F1, Michael Schumacher vẫn còn phải đối mặt với một cuộc chiến dài để hồi phục sau tai nạn trượt tuyết cách đây đúng một năm.

Thông tin trên được người đại diện Sabine Kehm tiết lộ trước báo giới nhân một năm ngày Michael Schumacher bị tại nạn trượt tuyết tại khu nghỉ mát Meribel (Pháp). "Cuộc chiến hồi phục của Michael Schumacher sẽ còn rất dài", Hãng thông tấn BBC trích lời Sabine Kehm.

Nhưng theo một người bạn của Michael Schumacher, Phillipe Streiff - cựu đua xe F1 người Pháp thì sức khỏe của Michael Schumacher đang hồi phục tốt và hiện tay đua từng 7 lần vô địch thế đã có thể nhận biết người thân và gia đình bằng mắt. Phillipe Streiff tiết lộ anh có được thông tin này sau khi nói chuyện với vợ của Michael Schumacher và bác sĩ đã phẫu thuật cho Schumacher.

Tuy nhiên, thông tin của Phillipe Streiff ngay lập tức bị Giáo sư Gerard Saillant và các bác sĩ phẫu thuật cho Michael Schumacher bác bỏ. "Trong 1 năm qua, tôi chưa từng có bất kỳ liên hệ bằng lời nói hay văn bản nào với Phillipe Streiff", người phát ngôn của Giáo sư Gerard Saillant cho biết.

Như vậy, tình hình sức khỏe của Michael Schumacher hiện vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.   

Michael Schumacher bị chấn thương ở đầu khi gặp tại nạn trượt tuyến vào ngày 29-12-2013 tại khu nghỉ mát Meribel (Pháp). Sau 9 tháng điều trị ở các bệnh viện tại Pháp và Thụy Sĩ, tháng 9 vừa qua anh đã được đưa về với ngôi nhà của gia đình bên hồ Geneva. 

Michael Schumacher hiện đang giữ kỷ lục với 7 chức vô địch thế giới và 91 lần giành chiến thắng chặng trên đường đua F1. Michael Schumacher tuyên bố giã từ đường đua vào cuối năm 2012 sau khi thất bại nặng nề trong lần trở lại (Michael Schumacher lần đầu giải nghệ vào năm 2006).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên