12/08/2013 01:03 GMT+7

Schalke và Hamburger chia điểm kịch tính

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 11-8, Schalke 04 và Hamburger đã cầm chân nhau 3-3 trên sân Veltins-Arena trong một trận đấu hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội.

Là đội chủ nhà nên Schalke 04 được đánh giá cao hơn và họ cũng đã khởi trận đấu rất tốt với bàn thắng mở tỉ số ngay trong pha tấn công đầu tiên. Phút thứ 2, từ pha lên bóng ở trung lộ, Draxler đã có đường chuyền thông minh cho Huntelaar bứt tốc độ thoát xuống. Trong tư thế không người kèm, Huntelaar tung cú sút chìm hạ thủ thành Rene Adler đưa Schalke 04 vượt lên dẫn trước 1-0.

Nhưng Schalke 04 đã không duy trì được thế trận này lâu. Phút 12, trung vệ Joel Matip mắc sai lầm với tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh trái của Marcell Jansen, tặng không cho các cầu thủ Hamburger một quả penalty. Không bỏ lỡ cơ hội, Van der Vaart đánh bại thủ thành Hildebrand trên chấm 11m, quân bình tỉ số 1-1 cho Hamburger.

Không chỉ bị gỡ hòa, Schalke 04 còn bị đẩy vào thế khó khi tiền vệ thi đấu năng nổ và sáng tạo Julian Draxler bị chấn thương nặng, phải rời sân nhường chỗ cho Goretzka (phút 22). Ngay sau khi Draxler rời sân, Schalke 04 đã phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa sau pha lên bóng chớp nhoáng của đội khách.

Phút 23, từ pha lên bóng bên cánh phải, Diekmeier đã có pha tạt bóng chuẩn xác cho Maximilian Beister bật cao đánh đầu. Bóng trúng xà ngang rồi trúng lưng thủ thành Hildebrand vào lưới, nâng tỉ số lên 2-1 cho Hamburger. 

Schalke 04 dồn lên đáp trả và tiền đạo Huntelaar một lần nữa tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu từ cự li 5m sau quả tạt bên cánh trái của Christian Fuchs, đem về bàn gỡ 2-2 cho Schalke 04 ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1.

Kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao khi Hamburger một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 49. Tác giả bàn thắng thứ 3 cho Hamburger là hậu vệ Lasse Sobiech với một pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải của Van der Vaart.

Nhưng cũng như hai lần trước, sự yếu kém của hàng phòng ngự đã khiến Hamburger không thể rời sân với 3 điểm. Phút 72, thủ thành Rene Adler mắc sai lầm tai hại với pha để ói bóng sau cú dứt điểm đơn giản ngoài vòng cấm của Christian Clemens. Không bỏ lỡ cơ hội, Adam Szalai ập vào tung cú sút bồi quân bình tỉ số 3-3 cho Schalke 04. 

Ở trận đấu còn lại, Mainz đã có 3 điểm trong ngày ra quân bằng chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Suttgart.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên