16/10/2012 10:17 GMT+7

Sao trẻ Man Utd hầu tòa vì gây tai nạn

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Ryan Tunnicliffe, cầu thủ 19 tuổi vừa có màn ra mắt đội hình chính Manchester United (M.U) hồi tháng trước, bị bắt vì say rượu khi lái xe và gây tai nạn.

TTO - Ryan Tunnicliffe, cầu thủ 19 tuổi vừa có màn ra mắt đội hình chính Manchester United (M.U) hồi tháng trước, bị bắt vì say rượu khi lái xe và gây tai nạn.

Theo cảnh sát vùng Greater Manchester, vào khoảng 14g15 thứ bảy tuần rồi, Tunnicliffe đã phóng chiếc xe Range Rover của mình trên đoạn Green Land, Heywood và va chạm với một chiếc xe tải khiến xe này lao vào một bức tường.

Tại hiện trường cảnh sát cho biết xe của Tunnicliffe bị hỏng nặng ở đầu phía trước, đồng thời phát hiện nồng độ cồn trong máu cầu thủ này cao hơn mức cho phép và tiến hành buộc tội “say rượu lái xe và gây tai nạn”.

Tunnicliffe là tài năng trẻ do M.U đào tạo. Trên trang web chính thức của CLB, họ mô tả cầu thủ sinh ra tại Heywood thuộc nhóm “những người được đánh giá cao tại Old Trafford”. Hồi tháng trước anh đã có trận đấu chính thức đầu tiên cùng đội hình 1 của M.U gặp Newcastle trong khuôn khổ Capital One Cup.

Vụ việc của Tunnicliffe có lẽ sẽ khiến HLV Alex Ferguson phải thắt chặt kỷ luật hơn nữa với chuyện xe cộ của cầu thủ. Trước đó Fergie đã ban hành quy định lái xe cho các cầu thủ trẻ, theo đó những người dưới 23 tuổi không được tự do ngồi sau các nhãn hiệu “siêu xe” có tốc độ cao.

Điều thú vị là khi Tunnicliffe vào sân trận gặp Newcastle vừa nêu, anh đã giúp ông bố mình thắng cược 100.000 bảng Anh. Hồi Tunnicliffe 9 tuổi, bố anh đã đặt cược 1 ăn 100 vào cửa con trai mình được khoác áo M.U trong một trận đấu chính thức.

Có điều hiện tại gần như số tiền thắng cược này phải "hoàn trả" nộp phạt cho cảnh sát sau sự cố gây tai nạn này. Tunnicliffe sẽ có mặt ở tòa án Bury Magistrates ngày 25-10 tới để kháng cáo hoặc nhận án phạt.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên