04/06/2009 22:23 GMT+7

Sanna Khánh Hòa đoạt cúp vô địch Giải bóng đá bãi biển toàn quốc 2009

Tin, ảnh: PHAN SÔNG NGÂN
Tin, ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

TTO - Chiều nay 4-6, trên bãi biển Nha Trang đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm 2009. Đội Sanna Khánh Hòa đã thắng đội Thuận An-Huế với tỉ số 1-0 và giành cúp vô địch của giải.

TTO - Chiều nay 4-6, trên bãi biển Nha Trang đã diễn ra trận chung kết . Đội Sanna Khánh Hòa đã thắng đội Thuận An-Huế với tỉ số 1-0 và giành cúp vô địch của giải.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do cầu thủ số 9 Trần Hữu Phúc - đội trưởng đội Sanna Khánh Hòa - ghi vào lưới của đội Thuận An - Huế rất sớm từ một tình huống đá phạt sau tiếng còi khai cuộc 6 phút.

Sau đó các cầu thủ Sanna Khánh Hòa còn có thêm nhiều cơ hội nâng tỉ số, trong đó có ba lần bóng dội cột dọc, lăn xà ngang nhưng không chạm lưới của đối phương.

Đội Thuận An - Huế cũng có một số tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Sanna Khánh Hòa. Nhưng nhờ thủ môn Trang Quốc Hoàng nhiều lần xuất sắc cứu nguy nên lưới Sanna Khánh Hòa được giữ nguyên cho đến cuối trận đấu.

Ngoài cúp vô địch, cầu thủ đội trưởng đội Sanna Khánh Hòa Trần Hữu Phúc (9) đã đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất; Trang Quốc Hoàng (1 - Sanna Khánh Hòa) đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất. Còn cầu thủ Huỳnh Đức Tô (số 5) của đội Bình Định, ghi được 12 bàn thắng, đã đoạt giải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải.

Tin, ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Tin, ảnh: PHAN SÔNG NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên