09/04/2017 04:31 GMT+7

​Sanest Khánh Hòa đăng quang Cúp Hùng Vương

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Tối  8-4, đội Sanest Khánh Hòa đã đăng quang Cúp bóng chuyền Hùng Vương 2017 diễn ra ở Phú Thọ bằng chiến thắng 3-1 trước Becamex Quân đoàn 4 ở trận chung kết nam.

Ngô Văn Kiều (số 6, giữa) là VĐV xuất sắc nhất giải và góp công lớn giúp Sanest Khánh Hòa đăng quang Cúp Hùng Vương 2017. Ảnh HƯNG HÀ 

 

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, đương kim vô địch Sanest Khánh Hòa, dưới sự  dẫn dắt của nhạc trưởng Ngô Văn Kiều, đã chơi nhỉnh hơn Becamex Quân đoàn 4. Sanest Khánh Hòa nhập cuộc rất tốt với những pha phối hợp đánh nhanh, biến hóa làm rối loạn hàng thủ đối phương để giành phần thắng 25-19 ở ván đầu tiên.

Nhưng ở ván thứ hai, các VĐV của Becamex Quân đoàn 4 đã chơi đầy quyết tâm và mang đến nhiều khó khăn cho Sanest Khánh Hòa. Kết quả, Becamex Quân đoàn 4 đã thắng lại ván hai với tỉ số 25-22, cân bằng tỉ số trận đấu 1-1 sau hai ván.

Tuy nhiên, đó gần như là tất cả ấn tượng mà Becamex Quân đoàn 4 làm được ở trận đấu này bởi phần còn lại của trận đấu là phần trình diễn chói sáng của các VĐV Sanest Khánh Hòa. Đội bóng đến từ thành phố biển đã thắng cả hai ván quyết định sau đó, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Becamex Quân đoàn 4 ở trận chung kết.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Sanest Khánh Hòa đăng quang tại giải đấu này. Nhạc trưởng Ngô Văn Kiều của Sanest Khánh Hòa cũng được bình chọn là VĐV xuất sắc nhất giải.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên