27/02/2018 17:02 GMT+7

Sân Vinh mở cửa miễn phí 3 khán đài trận gặp Johor Darul Ta'zim

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Sáng 27-2, tại TP Vinh đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội CLB SLNA và CLB Johor Darul Ta'zim (Malaysia) ở vòng đấu thứ 2 AFC Cup 2018.

HLV và đội trưởng hai đội CLB SLNA và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) tại buổi họp báo sáng 27-2 - Ảnh: D.HÒA
HLV và đội trưởng hai đội CLB SLNA và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) tại buổi họp báo sáng 27-2 - Ảnh: D.HÒA

HLV Raul Longhi (người Bồ Đào Nha) vừa đảm nhận chức vụ HLV trưởng đội bóng của Malaysia tự tin với đội hình mang sang Việt Nam với 5 tuyển thủ quốc gia và một ngoại bình người Argentina sẽ đủ sức đánh bại SLNA trên sân Vinh.

“Tôi biết CLB Johor Darul Ta'zim  là đội bóng giàu thành tích nhất Malaysia nên họ rất tham vọng ở sân chơi AFC Cup. Chính vì thế, nhiệm vụ của tôi là phải mang lại chiến thắng cho đội bóng”, ông Raul Longhi nói. Từng xem SLNA thi đấu hai trận gần đây nhất, ông Raul Longhi nhận định: "SLNA là đội bóng mạnh và có lối đá rất khó chịu. Đặc biệt trong đội hình của SLNA có ngoại binh Olaha thi đấu rất năng nổ và xông xáo”.

Đội trưởng Safiq Rahim (8) của CLB Johor Darul Ta'zim đánh giá cao trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA. “Tôi biết đây là cầu thủ giỏi và là thủ lĩnh của SLNA. Vì thế tôi cũng đã dặn dò nhiều cho tiền đạo của chúng tôi khi đối đầu với anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi là một tập thể đoàn kết nên sẽ có nhiều cá nhân tốt thi đấu sẽ gây ra nhiều khó khăn cho cậu ấy và SLNA”, Safiq Rahim nói.

CLB Johor Darul Ta'zim là đội bóng giàu thành tích nhất tại Malaysia. Họ là đội bóng vừa giành chức vô địch Suppe Liaga Malaysia 2017 và là đội bóng duy nhất ở Malaysia giành chức vô địch trong 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017. Trong đội hình của CLB này có 10 tuyển thủ quốc gia và 8 ngoại binh; đặc biệt là hai ngoại binh Argentina vừa được ký hợp đồng trong năm nay.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng - CLB SLNA dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ. “Tuy chưa theo dõi trực tiếp đội Johor Darul Ta'zim thi đấu nhưng những gì chúng tôi thu thập từ băng kỹ thuật và internet thì đây là đội bóng mạnh và đầy tham vọng. Dù đang bị sứt mẻ lực lượng khi những chấn thương những trụ cột gần đây như thủ môn Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn…nhưng  SLNA sẽ thi đấu hết mình và xem trận đấu nào cũng như trận chung kết”, HLV Đức Thắng nói.

HLV Đức Thắng cũng cho biết sẽ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam của SLNA thi đấu để tri ân khán giả xứ Nghệ sau hiệu ứng trận siêu cúp vừa qua. 

 Trận đấu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) trong khuôn khổ vòng bảng H AFC Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 28-2 trên SVĐ Vinh. Ban tổ chức sẽ mở cửa miễn phí các khán đài B,C,D sân Vinh cho khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SLNA Johor Darul Ta'zim