12/06/2014 05:49 GMT+7

Sân vận động tại World Cup 2014 vẫn chưa sẵn sàng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Ba sân vận động Arena de Sao Paulo, Arena das Dunas và sân Arena Amazonia đều đang gặp các vấn đề khác nhau, khiến mọi người không khỏi lo lắng.

Những hình ảnh mới nhất tại sân Arena Amazonia, nơi sẽ tổ chức trận cầu đinh Anh - Ý, đã khiến nhiều người lo ngại. Chất lượng cỏ có vẻ khá tệ, trong đó có thể thấy rõ những vệt cỏ nâu thẫm màu. Theo kế hoạch, tuyển Anh sẽ đáp xuống Manau trong ngày hôm nay (12-6) và sẽ bắt đầu tập tại sân Arena Amazonia trong ngày mai.

Hãng tin AP dẫn lời một nguồn tin từ FIFA cho biết những vệt cỏ nâu là do bị “phạm phân”. Tuy nhiên, ông này cũng cho biết cỏ nâu chỉ làm “thiếu thẩm mỹ” chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu. Trong khi đó, BBC cho biết ban tổ chức World Cup đã gửi một toán chuyên gia đến để giải quyết vấn đề. 

Còn tại sân Arena de Sao Paulo, nơi sẽ diễn ra trận khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia, do yêu cầu an toàn từ ban cứu hỏa của thành phố, FIFA đã phải thu hồi một số vé đã bán trong trận đấu này.

Theo trang Goal, điều này khiến tổng khán giả dự trận đấu này đã giảm chỉ còn hơn 60.000 người thay vì 68.000 người như dự kiến trước đó.

Trong khi đó sân Arena das Dunas tại Natal, nơi sẽ tổ chức trận Mexico Cameroon đã không có được chữ ký an toàn của ban cứu hỏa trước khi đưa vào sử dụng. Theo ban cứu hỏa, đáng lẽ vào ngày 10-6 vừa qua, họ phải có cuộc kiểm tra sân nhưng không thực hiện được, chứng tỏ sân vẫn chưa hoàn tất những hạng mục cuối cùng.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên