07/07/2013 11:20 GMT+7

Sân Mỹ Đình sốt vé xem trận Việt Nam - Arenal

Nguyên Khôi
Nguyên Khôi

TTO – Ngay từ 4g sáng nay (7-7), đông đảo người hâm mộ đã đến sân Mỹ Đình (Hà Nội) để xếp hàng chờ mua vé, dù đến 7g sáng ban tổ chức (BTC) trận đấu giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Arsenal mới bắt đầu bán vé ra.

BTC đã mở hai cửa kiểm soát trước sân Mỹ Đình để 10 người/đợt vào trong mua vé tại bốn quầy vé. Ngoại trừ các thương binh không phải cực khổ chen lấn do có cửa bán vé riêng và số lượng người mua không nhiều, còn lại, những người hâm mộ khác đã phải chầu chực dưới cái nắng hàng tiếng đồng hồ mới có thể mua được vé.

Có người ra sân Mỹ Đình đứng sẵn từ 19g tối 6-7, có người ra từ 2g sáng hoặc 4g sáng 7-7, nhưng lại vào trong mua vé chậm hơn những người xếp hàng lúc 6g sáng. Lí do là họ không biết BTC sẽ mở cổng kiểm soát ở chỗ nào nên cứ đứng đại ở hàng rào trước cổng, và ai may mắn thì đứng ngay phía cổng BTC mở vào.

Xếp hàng chờ mua vé cực khổ là thế, nên cũng dễ hiểu tại sao giá vé thị trường chợ đen trước sân Mỹ Đình vào sáng 7-7 bắt đầu tăng "chóng mặt". Vé mệnh giá 1,5 triệu đồng được dân phe vé nâng lên 3,8 triệu đồng/vé, 1 triệu đồng lên 2,8 triệu đồng/vé. Nhưng đắt nhất lại là vé có mệnh giá rẻ 400 và 700 ngàn đồng khi được lên gấp bốn lần.

Dưới đây là hình ảnh cơn sốt vé tại sân Mỹ Đình sáng nay.

Nguyên Khôi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên