29/08/2015 05:42 GMT+7

Sân Đồng Nai đón lượng khán giả kỷ lục

N.K.
N.K.

TT - Lần đầu tiên trong lịch sử CLB, sân Đồng Nai đã đón khoảng 25.000 khán giả đến xem và ủng hộ đội nhà trong trận “chung kết ngược” với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chiều 28-8.

Sân Đồng Nai chiều 28-8 không còn một chỗ trống Ảnh: N.K.
Sân Đồng Nai chiều 28-8 không còn một chỗ trống - Ảnh: N.K.

Khi trận đấu bắt đầu được 10 phút, cả khán đài B vẫn còn trống nhiều chỗ. Còn hai khán đài C và D thì chỉ có vài trăm CĐV và chủ yếu là CĐV đội khách. Vậy mà chỉ 5 phút sau, CĐV Đồng Nai đã ùn ùn đổ vào sân lấp đầy mọi chỗ trống. Việc đến trễ đa số được các CĐV chia sẻ là do bận đi làm, phải chờ hết giờ làm mới có thể đến sân cổ vũ cho đội nhà.

CĐV Nguyễn Duy Khánh (24 tuổi) chia sẻ: “Tôi làm việc ở Công ty may Namyang tận Trảng Bom. 16g20 công ty mới nghỉ, dù cố gắng chạy nhanh cũng phải mất 50 phút mới đến được sân để cổ vũ đội nhà trong trận đấu quyết định khả năng trụ hạng do đường xa lại hay kẹt xe. May mà tôi đã nhờ bạn mua vé trước nên đến sân là vào ngay. Dù vậy cũng trễ mất 15 phút”.

Theo điều phối viên Nguyễn Hữu Lộc, trận đấu này sân Đồng Nai đón khoảng 25.000 khán giả. Một kỷ lục của CLB từ trước đến giờ. Ngay như trận gần nhất với FLC Thanh Hóa ở vòng 21 mùa này, sân Đồng Nai đông nhất cũng chỉ đón khoảng 18.000 khán giả.

Đội nhà thua trận khiến các CĐV Đồng Nai ra về trong buồn bã. Nhưng vẫn có khoảng 1.000 CĐV nán lại ở khán đài B khi trọng tài Malaysia thổi còi kết thúc trận đấu để vỗ tay an ủi và chia sẻ với thầy trò HLV Trần Bình Sự khi vào đường hầm rời sân.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên