19/02/2014 06:09 GMT+7

Sami Hyypia: "PSG quá xuất sắc"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV đội Leverkusen Sami Hyypia đã nhận định như vậy về đối thủ Paris Saint Germain (PSG) sau trận lượt đi vòng 1/16 Champions League vào rạng sáng 19-2.

Ở trận này, Leverkusen được chơi trên sân nhà nhưng các học trò HLV Sami Hyypia bị đại diện Pháp áp đảo hoàn toàn và đè bẹp với tỉ số đậm 4-0, qua đó gần như đã hết hi vọng đi tiếp. Phát biểu sau trận đấu, HLV Sami Hyypia cho rằng đội bóng của ông không chơi tồi nhưng thua đậm vì PSG quá xuất sắc.

HLV Sami Hyypia cho biết: "Bạn không thể nói rằng tất cả đã sai. Bạn phải nhìn vào đối thủ mà chúng tôi phải đối mặt. PSG là một đội bóng hàng đầu và họ quá xuất sắc ở trận này. Chúng tôi đã bị thủng lưới quá sớm nên gặp khó khăn trong việc tìm lại nhịp điệu. Sau khi bị thủng lưới, chúng tôi phải mất 15 đển 20 phút mới giành lại được thế trận. Trong hiệp 2, chúng tôi lại bị mất người, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi hay hơn. Đáng tiếc, chúng tôi lại không có được bàn thắng".

Còn HLV đội PSG Laurent Blanc thì hết lời các ngợi màn trình diễn của các học trò. "Trước hết chúng tôi muốn tận hưởng chiến thắng này. Sau chiến thắng trước 3-0 Valenciennes vào cuối tuần, tôi đã thấy các cầu thủ rất tập trung. Khi bạn ở trong suy nghĩ mọi thứ đều tốt, cộng với việc chúng tôi có bàn thắng ngay phút thứ 3, mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể chỉ ra những yếu kém Leverkusen, nhưng màn trình diễn của chúng tôi là quá xuất sắc. Tôi xin chúc mừng tất cả các cầu thủ".

Với chiến thắng cách biệt này, PSG xem như đã cầm chắc vé vào tứ kết. Trận lượt về giữa PSG và Leverkusen sẽ diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 13-3.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên