17/04/2013 22:03 GMT+7

Saigon Heat thua trận thứ 11 liên tục

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Đêm 17-4, đội Saigon Heat đã thua với tỉ số 49-101 trước đối thủ đến từ Philippines San Miguel Beermen ở lượt trận thứ 15 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2013 diễn ra trên sân Tân Bình (TPHCM).

Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013:

SCmfQPrg.jpgPhóng to

Nỗ lực ghi điểm cho Saigon Heat của Lý Hoàng Sơn (17)- Ảnh Công Hiệp

Đây là trận thua thứ 11 liên tiếp của Saigon Heat trên mọi đấu trường. Saigon Heat thất bại vì nhiều trụ cột như Larry Tieu, Triệu Hán Minh, Jai Reye, Dior Lowhorn... dính chấn thương và bị cấm thi đấu. Điều này khiến HLV Jason phải tin dùng nhiều cầu thủ dự bị người Việt Nam như Lý Hoàng Sơn, Ngô Tuấn Trung, Tô Quang Trung cùng hai tân binh Philippines Sumalinog và Vergera. Tuy nhiên, những cầu thủ này không thể kèm nổi đối thủ to cao của đội San Miguel Beermen

Sau khi thua 17-23 ở ván đầu, Saigon Heat để đối thủ thắng liền 12 điểm ở đầu hiệp thi đấu thứ hai. HLV Jason và các học trò phải hội ý liên tục nhưng vẫn không thay đổi được tình hình. San Miguel Beermen liên tục đào sâu khoảng cách đến khi giành thắng lợi chung cuộc 101-49.

Ấn tượng duy nhất của các cầu thủ Saigon Heat là sự trưởng thành của những cầu thủ nội. Những Lý Hoàng Sơn, Tô Quang Trung, Ngô Tuấn Trung... thi đấu không e dè, dám mạnh dạn cầm bóng trước đối thủ to cao. Trong đó, Lý Hoàng Sơn xuất sắc một mình ghi đến 12 điểm cho Saigon Heat dù anh chỉ là một hậu vệ.

Ngày 24-4, Saigon Heat sẽ tiếp đội bóng rất mạnh khác là Indonesia Warriors cũng trên sân Tân Bình.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên