03/12/2016 22:05 GMT+7

​Saigon Heat ra quân thất bại tại ABL 2016-2017

T.P
T.P

TTO - Ngày 3-12, đội Saigon Heat đã thua đậm 65-90 trước Á quân mùa giải năm ngoái Singapore Slingers ở trận mở màn Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016-2017 diễn ra trên sân nhà tại TP.HCM.

Việt Arnold (áo trắng) nỗ lực thi điểm cho Saigon Heat. Ảnh T.P

Một bất lợi của đội chủ nhà ở trận này là HLV Anthony Garbelotto chưa thể tung ra sân tân binh có chiều cao “khủng” 2m16 người Mỹ Christien Charles. Đồng thời, lối chơi của Saigon Heat cũng chưa được định hình khi những cầu thủ Việt Nam chưa tìm được tiếng nói chung với các ngoại binh còn lại như Lenny Daniel hay Joshua Munzon. Không chỉ vậy, các học trò của HLV Anthony Garbelotto còn yếu trong khâu ném rổ nên bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm đáng tiếc, kể cả những quả ném phạt.  

Trong thế trận như vậy, hai cầu thủ Việt kiều là Stefan Nguyễn và Việt Arnold là những nguồn cảm hứng gây bùng nổ của Saigon Heat. Họ đã chinh phục khán giả VN bằng những pha dắt bóng hay lên rổ ghi điểm rất ấn tượng. Trong đó, một mình Việt Arnold đã mang về 25 điểm (là cầu thủ ghi nhiều điểm thứ hai trên sân) cho Saigon Heat.

Dù vậy, Saigon Heat luôn phải ở vào thế rượt đuổi vất vả trong cả 3 hiệp đầu tiên. Chỉ có ở hiệp thứ tư (hiệp cuối cùng), đội chủ nhà Saigon Heat mới ghi được nhiều điểm hơn Singapore Slingers (27 điểm so với 23 điểm). Tuy nhiên, Saigon Heat đã thất bại chung cuộc với tỉ số 65-90 trước Singapore Slingers trong trận  ra quân tại ABL 2016-2017. 

T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên