17/03/2013 18:59 GMT+7

Saigon Heat lại thua

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 17-3, Saigon Heat đã thất bại với tỉ số 55-80 trước San Miguel Beermen (Philippines) ngay trên sân Tân Bình (TP.HCM) trong khuôn khổ Lễ hội bóng rổ Đông Nam Á 2013.

0xBP7wuw.jpgPhóng to
Cầu thủ người Mỹ Benjamin Wisniewski (áo đen) của Saigon Heat bế tắc trong vòng vây đội San Miguel Beermen - Ảnh: T.P.
5EHgjdGB.jpgPhóng to
Palmer (áo đen) lẻ loi giữa hàng phòng thủ San Miguel Beermen - Ảnh: T.P.
rcD5EXCM.jpgPhóng to
Tuy chỉ cao 1,75m nhưng Reyes (áo đen) ghi được nhiều điểm nhất cho Saigon Heat - Ảnh: T.P.

Như vậy, Saigon Heat thua đủ cả hai trận tại giải. Đồng thời, đây cũng là thất bại thứ 6 liên tiếp của Saigon Heat trong vòng 6 tuần qua.

Sự vắng mặt của tiền đạo người Mỹ Dior Lowhorn (cao 2,01m - bị bệnh) khiến hàng công Saigon Heat suy yếu thấy rõ. Một mình David Palmer (cao 2,10m) của Saigon Heat lẻ loi giữa dàn cầu thủ to cao của đối thủ như Justin Williams (2,08m), Brian Williams (2,08m), Asi Taulava (2,06m), Hans Thiele (1,96m)… vì chiều cao đồng đội của anh đều rất khiêm tốn.

Hai tân binh người Philippines của Saigon Heat là Al Vergara (1,73m) và Christopher Sumalinog (1,92m) dù chơi nỗ lực nhưng vẫn chưa thể bắt nhịp được với đồng đội mới. Điều này khiến lối chơi Saigon Heat rất rời rạc và các đợt tấn công dễ dàng bị San Miguel Beermen bẻ gãy.

Điểm số ghi được cho Saigon Heat chủ yếu đến từ nỗ lực cá nhân của Jai Reyes, David Palmer... Trong đó, cầu thủ người Philippines Jai Reyes là người ghi nhiều điểm nhất cho Saigon Heat trong trận với 14 điểm, đồng thời cũng là người kiến tạo nhiều đường chuyền ghi điểm nhất cho đồng đội (6 lần).

Ngày 29-3, Saigon Heat sẽ đến sân Maba của Malaysia làm khách trước Westsports Dragons trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2013.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên