29/11/2015 01:15 GMT+7

Saigon Heat đánh bại á quân ABL

T.P.
T.P.

TT - Ngày 28-11, Saigon Heat đã thắng với tỉ số 91-82 trước đương kim á quân Westports Malaysia Dragons (Malaysia) ở lượt trận thứ 5 Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015 diễn ra trong nhà thi đấu Trường Quốc tế Canada.

Việt Arnold (áo trắng), linh hồn trong lối chơi Saigon Heat - Ảnh: T.P.
Việt Arnold (áo trắng), linh hồn trong lối chơi Saigon Heat - Ảnh: T.P.

Đội bóng Malaysia mang sang VN đội hình rất mạnh, trong đó có cầu thủ khổng lồ cao gần 2,1m Denard Johnson. Vào trận, các cầu thủ Saigon Heat có phần bị ngợp nên bắt nhịp không tốt để đối thủ một mạch vượt lên dẫn trước 9-0 rồi 10-16... Đúng lúc này, cầu thủ Việt kiều Việt Arnold đã thể hiện được bản lĩnh ở những pha cầm bóng phát động tấn công và cũng tự tay ghi rất nhiều điểm.

Sự “tả xung hữu đột” của Việt Arnold đã truyền cảm hứng cho đồng đội Daniel Lenny, Morgan Moses chơi tưng bừng. Đáng nói là các cầu thủ người Việt như Ngô Tuấn Trung, Triệu Hán Minh, Tô Quang Trung... cũng tìm được sự tự tin trong những pha cầm bóng, ném bóng ghi điểm.

Nhờ đó, Saigon Heat đã bắt kịp đối thủ ở tỉ số 29-29 rồi giằng co đến 47-47 khi ván đấu thứ hai khép lại. Được tiếp lửa từ hàng ngàn khán giả trên sân, các cầu thủ Saigon Heat lên tinh thần chơi cực hay để có chiến thắng chung cuộc 91-82.

Đây là chiến thắng thứ hai của Saigon Heat tại giải và là cú hích tinh thần rất lớn cho đội bóng VN trong những trận đấu sắp tới.

T.P.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên