28/03/2014 06:20 GMT+7

Ryan Giggs và cựu cầu thủ M.U mua CLB Salford City

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Ryan Giggs vừa kết hợp với các cựu cầu thủ M.U: Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Nicky Butt để mua lại CLB Salford City - đội bóng đang thi đấu ở Giải Division One North (hạng 8 nước Anh).

Phát biểu với Hãng tin BBC sau khi hoàn tất việc mua lại Salford City, Ryan Giggs cho biết: "Chúng tôi muốn sử dụng kinh nghiệm và bóng đá để nuôi dưỡng các tài năng trẻ. Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã có một kết hoạch chi tiết".

Ryan Giggs hiện vẫn đang thi đấu cho M.U, và theo nhiều nguồn tin, mùa giải năm nay là mùa giải cuối cùng của tiền vệ người Xứ Wales tại sân Old Trafford. Còn Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Nicky Butt là những đồng đội cũ của Ryan Giggs trong màu áo M.U những năm 1990 - thời M.U thống trị gần như tuyệt đối tại nước Anh.   

Nói về kế hoạch này, tiền vệ Phil Neville cho biết: "Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, bởi Salford City thi đấu ở giải đấu quá thấp. Tuy nhiên, nó cũng rất thú vị, bởi chúng tôi có kinh nghiệm và chúng tôi sẽ truyền nó cho các cầu thủ trẻ".

Tiền vệ Paul Scholes - người sinh ra ở Salford thì tâm sự: "Chúng tôi biết điều đó sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã cam kết từ đầu và chúng tôi có một số kế hoạch rất thú vị cho tương lai". 

Chủ tịch đội Salford City, Karen Baird cho biết thỏa thuận này sẽ đem đến một tương lai tươi sáng cho CLB. Salford City hiện đang đứng thứ 11 tại Giải Division One North.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên