10/05/2013 18:55 GMT+7

Rượt đuổi tỉ số trên sân Ninh Bình

S.H.
S.H.

TTO - Trận đấu sớm của vòng 9 trên sân Ninh Bình chiều 10-5 khép lại với màn rượt đuổi tỉ số khá thú vị. Đến giây cuối cùng của phút bù giờ thứ ba hiệp 2, V.Ninh Bình kịp gỡ hòa 3-3 trước XMXT Sài Gòn.

vOB44GPY.jpgPhóng to
XMXT Sài Gòn (áo cam) không đòi được món nợ thua 0-2 trên sân Ninh Bình mùa trước - Ảnh: Dương Minh

Trận đấu diễn ra với nhịp độ không thật nhanh, nhưng lại có tới sáu bàn thắng được ghi do những sai lầm của hàng phòng thủ đôi bên. Phút 30, từ quả đánh đầu chiến thuật của Tiến Thành, tiền đạo Timothy đánh đầu nối mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà.

Bốn phút sau đó, cú đấm bóng giải vây của thủ môn Quang Huy (V.Ninh Bình) không chuẩn xác giúp Kizito đá bồi vào góc xa gỡ hòa 1-1.

Phút 73, từ pha đá phạt cố định của đồng đội, hậu vệ Thanh Sang đánh đầu ngang vào giữa vòng cấm địa cho Nsi dứt điểm cực mạnh giúp XMXT Sài Gòn dẫn trước 2-1.

Từ quả giao bóng nhanh, Văn Ta tỉa bóng xuống cánh trái cho Tiến Thành thoát nhanh vào vòng cấm địa sút chéo góc quân bình tỉ số 2-2.

Đến phút 79, Nsi đi bóng như làm xiếc qua một lúc bốn hậu vệ chủ nhà rồi sút tung lưới thủ môn Quang Huy, đưa đội khách vượt lên dẫn trước 3-2.

Những tưởng XMXT Sài Gòn cầm chắc 3 điểm để đòi lại món nợ thua 0-2 mùa rồi (trận thua khiến HLV Lư Đình Tuấn mất chức, chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật XMXT Sài Gòn cho đến ngày hôm nay) thì bất ngờ đã đến. Từ giữa sân, Văn Ta chuyền bóng dài xuống cánh trái, trung vệ Gia Từ lên cao tham gia tấn công đánh đầu ngang cho Moussa đá nối vào góc xa, gỡ hòa 3-3 chỉ vài giây trước lúc trọng tài Phùng Đình Dũng thổi còi kết thúc trận đấu.

* Trên sân Long An, chủ nhà Đồng Tâm Long An thúc thủ 1-2 trước V.Ninh Bình. Trớ trêu ở chỗ hai bàn thắng của đội khách đều thuộc về Antonio - tiền đạo từng một thời là người hùng của Đồng Tâm Long An.

Với cú đúp bàn thắng ghi được trong trận này, Antonio vươn lên dẫn đầu giải Vua phá lưới với 8 bàn thắng, ngang với tiền đạo Moussa (V.Ninh Bình).

Bàn gỡ danh dự của chủ nhà do công Gilson. Với năm trận thua liên tục, cộng với dàn cầu thủ chỉ ở mức trung bình, có lẽ không còn sớm để nói rằng Đồng Tâm Long An chỉ còn nhắm đến mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên