13/06/2013 12:14 GMT+7

Rudi Garcia dẫn dắt AS Roma, Joaquin đến Fiorentina

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Hôm nay 13-6, AS Roma cho biết đã ký hợp đồng 2 năm với HLV Rudi Garcia. Còn tại Fiorentina, đội bóng đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Joaquin từ Malaga.

GVXlVaOS.jpgPhóng to
HLV Rudi Garcia - Ảnh: Getty Images

Trong quá khứ, HLV Rudi Garcia đã từng dẫn dắt Lille tại Ligue 1, giúp đội bóng nhỏ bé này giành quyền thi đấu tại Champions League và để lại ấn tượng rất tốt.

Đến AS Roma, HLV Garcia được kỳ vọng sẽ xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của AS Roma trong tương lai. Chủ tịch AS Roma James Pallotta nói: "Chúng tôi tin rằng Rudi Garcia là lựa chọn đúng đắn cho AS Roma. Rudi Garcia đã chứng minh ông là một người chiến thắng và phù hợp với các chiến lược của đội trong tương lai".

Ở một diễn biến khác tại Serie, Fiorentina và Malaga đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ cánh phải 31 tuổi Joaquin. Như vậy sau 13 năm gắn bó tại La Liga, Joaquin sẽ lần đầu "xuất ngoại" sang Ý thi đấu. Lý do chính khiến Joaquin rời Malaga có lẽ là việc đội bóng này bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu và không thể hiện được khao khát chiến thắng.

Trong sự nghiệp, Joaquin đã từng khoác áo Valencia, Real Betis trước khi chuyển đến Malaga. Ngoài ra anh cũng được 51 lần triệu tập vào đội tuyển.

Trong các mùa vừa qua, Fiorentina liên tục mua cầu thủ từ các đội bóng thất thế tại La Liga. Còn nhớ khi Villarreal xuống hạng, Fiorentina đã mua của đội hai cầu thủ quan trọng là tiền vệ Valero và hậu vệ Gonzalo.

Còn tại Inter Milan, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội trưởng kỳ cựu 39 tuổi Javier Zanetti. Đây là động thái khá bất ngờ của Inter Milan vì hợp đồng hiện tại của Zanetti sẽ kết thúc vào cuối tháng 6-2013 trong khi cầu thủ này vừa bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ dài hạn.

Với bản hợp đồng mới, Zanetti sẽ ở lại Inter Milan đến mùa hè năm 2014. Năm 1995, Zanetti chuyển đến Inter Milan từ Banfield của Argentina và từ đó đến nay chỉ khoác áo duy nhất Nerazzurri với hơn 800 lần ra sân chính thức.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên