23/10/2013 07:45 GMT+7

Roy Keane đáp trả HLV Alex Ferguson

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Cựu đội trưởng Manchester United (M.U) Roy Keane đã lên tiếng đáp trả HLV Alex Ferguson sau khi bị người thầy cũ chỉ trích dữ dội trong cuốn tự truyện mới ra mắt của ông.

Theo báo Guardian (Anh), ngay sau khi cuốn tự truyên của ông Ferguson ra mắt, Keane đã có cơ hội ăn miếng trả miếng khi lên truyền hình bình luận trận Arsenal và Borussia Dortmund ở vòng bảng Champions Leauge.

Khi một người dẫn chương trình hỏi Keane là “có giận dữ không” với những gì ông Ferguson viết, anh trả lời: “Tôi ổn cả thôi. Trên thực tế tôi cảm thấy khá là thoải mái và sẽ không mất ngủ vì cuốn sách đó. Nhưng tôi lấy làm lạ với việc ông ấy chỉ trích những cầu thủ cũ đã đóng góp không ít cho đội bóng. HLV không nên làm như vậy”.

Keane nhấn mạnh: “Tôi nhớ những lần nói chuyện với ông ấy về sự trung thành khi còn ở CLB Manchester United. Rõ ràng là ông ta không hiểu ý nghĩa của từ trung thành. Tôi không biết ông ấy đã viết bao nhiêu cuốn tự truyện, nhưng có lẽ cuối cùng ông ấy nên viết rằng tất cả các cầu thủ cũ đều là kẻ hầu người hạ ở Manchester United”.

Ngoài Keane, HLV Ferguson cũng chỉ trích David Beckham và Wayne Rooney. Keane cho rằng ông Ferguson nên nhớ rằng anh và các cầu thủ này đã đem về nhiều vinh quang cho M.U. “Các cầu thủ này đã giành không ít danh hiệu cho Manchester United. Hãy tưởng tượng ông ta sẽ nói gì nếu như chúng tôi không đoạt được danh hiệu nào“ - Kean nói.

“Chúng tôi đã đem đến thành công cho CLB, chúng tôi cống hiến hết mình khi còn ở đó. Nhưng có lẽ cuộc sống hiện đại bây giờ là vậy, người ta thích viết sách và chỉ trích những cầu thủ cũ” - Keane mỉa mai.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên