10/03/2017 05:54 GMT+7

​Rostov cầm chân M.U trên “thửa ruộng” Olimp 2

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Rạng sáng 10-3 (giờ VN), Manchester United (M.U) đã để đội bóng Nga Rostov cầm chân 1-1 trên sân khách Olimp 2 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League.

M.U (áo đỏ) bị đội chủ nhà Rostov cầm chân ở lượt đi vòng 16 đội Europa League. Ảnh: REUTERS

Sân Olimp 2 như một "thửa ruộng" mới cày khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn trong tấn công lẫn phòng ngự. Không thể đan bóng ngắn trên mặt sân như vậy nên HLV Jose Mourinho cho các cầu thủ chơi bóng dài, tạt cánh cánh đầu.

Dù quen sân nhưng do năng lực có hạn nên đội chủ nhà Rostov cũng không tạo ra được nhiều sóng gió về phía khung thành M.U. Trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt với rất ít tình huống nguy hiểm. Không những vậy, khán giả còn có nhiều phen cười khi chứng kiến cầu thủ hai đội, đặc biệt là M.U liên tục vấp ngã.

Suốt 90 phút, trận đấu chỉ có 2 tình huống đáng xem và đó chính là 2 bàn thắng chia đều cho mỗi bên. Phút 35, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thoát xuống sát biên ngang rồi thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Henrik Mkhitaryan đệm bóng cận thành, mở tỉ số.

Đến phút 53, tận dụng sự hớ hênh của hàng phòng ngự M.U, Aleksandr Bukharov phá bẫy việt vị rồi đánh bại thủ thành Sergio Romero trong pha đối mặt, cân bằng tỉ số 1-1.

Ghi 1 bàn thắng trên sân khách và không cầu thủ nào bị chấn thương vì mặt sân khá tồi được xem là kết quả chấp nhận được với các cầu thủ M.U. Ở trận lượt về diễn ra giữa tuần sau, M.U chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng là đoạt vé đi tiếp.

*Ở trận cầu đáng chú ý khác, Lyon đã đá bại đội bóng đang có phong độ tốt là Roma 4-2 trên sân nhà. Với kết quả này, cửa đi tiếp của Roma đã trở nên khá hẹp bởi họ phải thắng 2-0 hoặc cách biệt ba bàn trở lên ở trận lượt về mới đoạt vé vào tứ kết.

Kết quả các trận đấu còn lại: APOEL Nicosia -Anderlecht: 0-1, Koebenhavn - Ajax: 2-1, Celta Vigo - FC Krasnodar: 2-1, Gent - Genk: 2-5, Olympiacos - Besiktas: 1-1, Schalke – Moenchengladbach: 1-1.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: M.U Rostov Europa League