01/10/2013 03:44 GMT+7

Rossi chấn thương trong trận Fiorentina hòa Parma 2-2

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-10, ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Serie A, vào phút chót, Fiorentina đã đánh rơi chiến thắng trước Parma. Không chỉ vậy, đội còn chịu tổn thất khi tiền đạo Giuseppe Rossi bị đau. Tại La Liga, Granada thắng Athletic Bilbao 2-0.

Phút 36, thế trận tấn công của Fiorentina chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Giuseppe Rossi bị chấn thương cơ phải rời sân nhường chỗ cho Rebic. Chưa biết chấn thương của Rossi nặng nhẹ ra sao nhưng trước mắt Fiorentina sẽ không có cặp tiền đạo hàng đầu của họ là Rossi và Mario Gomez.

Màn trình diễn của Fiorentina trong hiệp một là khá tệ và họ bị Parma dẫn trước, khi Walter Gargano ghi bàn ở phút 45.

Sau 15 phút giải lao, Fiorentina đã vào trận hoàn toàn khác, nhất là khi Juan Vargas được tung vào sân thay Wolski. Thế trận tốt của Fiorentina được đền đáp khi họ có hai bàn thắng do công của hậu vệ Gonzalo (64') và Juan Vargas (78').

Nhưng cuối cùng, Fiorentina đã không thể giữ được chiến thắng khi Gobbi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Parma ở những phút cuối.

* Ở trận đấu muộn nhất vòng 7 La Liga, Granada giành thắng lợi 2-0 trước đội mạnh Athletic Bilbao nhờ cú đúp của tiền đạo quốc tế người Morocco Youssef El Arabi (53', 61'). Đây cũng là chiến thắng đầu tiên và bàn thắng đầu tiên trên sân nhà của Granada sau 7 vòng đấu tại La Liga ở mùa bóng năm nay.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fiorentina Parma Serie A