21/02/2013 21:32 GMT+7

Rooney và Phil Jones làm khán giả trận gặp QPR

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - HLV Alex Ferguson vừa cho biết tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ đa năng Phil Jones sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Queens Park Rangers (QPR) ở vòng 27 vào cuối tuần này.

TTO - HLV Alex Ferguson vừa cho biết tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ đa năng Phil Jones sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Queens Park Rangers (QPR) ở vòng 27 vào cuối tuần này.

Rooney bị ốm từ trước trận gặp Reading ở vòng 5 cúp FA và đã vắng mặt trong các buổi tập của quỷ đỏ suốt tuần qua. Theo thông tin từ đội ngũ y tế M.U, Rooney sẽ phải làm khán giả trong trận đấu với QPR ở vòng 27 nhưng sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu quan trọng với Real Madrid ở vòng 1/16 Champions League (lượt về) vào ngày 5-3 tới.

Ngoài Rooney, ở trận làm khách trên sân Loftus Road sắp tới M.U cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Phil Jones vì chấn thương mắt cá. Do QPR đang xếp bét bảng nên sự vắng mặt của Phil Jones không khiến HLV Ferguson lo lắng. Điều HLV Ferguson lo ngại lúc này là Phil Jones sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 1./16 Champions League trên sân nhà vào ngày 5-3 tới.

"Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và cậu ấy có thể ngồi ngoài ở trận gặp Real Madrid", HLV Ferguson nói về chấn thương của Phil Jones. 

Ở trận lượt đi, Phil Jones đã thi đấu rất hay và đã làm tắt điện Cristiano Ronaldo, góp công giúp M.U cầm chân Real Madrid 1-1 ngay tại thánh địa Bernabeu. Vì thế, nếu Phil Jones không kịp bình phục, M.U sẽ gặp khó khăn trong việc phong tỏ C.Ronaldo và cơ hội đi tiếp của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Sau 26 vòng đấu, M.U đang dẫn đầu với 65 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu nữa kết thúc. Ở vòng 27, trong khi M.U chỉ phải đến làm khách trên sân đội bét bảng QPR thì Man City lại đụng phải Chelsea, đội bóng đang xếp thứ ba sau vòng 26 với 49 điểm.

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên