23/04/2017 22:38 GMT+7

Rooney và Martial lập công, M.U đánh bại Burnley

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tối ngày 23-4 (giờ VN), Manchester United (M.U) đã đánh bại Burnley với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh.

Martial (trái) và Rooney cùng lập công mang về chiến thắng cho M.U. Ảnh: REUTERS

 

Trước thềm trận đấu này, “quỷ đỏ” phải nhận tin không thể tệ hơn khi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương cực nặng phải nghỉ đến hết mùa giải. Người được chọn cho vị trí trung phong cắm của Ibrahimovic ở trận này là Anthony Martial – tiền đạo mới ghi được 8 bàn trước đó trong mùa.

Nhưng rồi Martial đã không phụ kỳ vọng của HLV Jose Mourinho. Tiền đạo người Pháp liên tục khuấy đảo hàng thủ Burnley bằng những pha bứt tốc mạnh mẽ và đến phút 21, anh ghi bàn mở tỷ số sau một pha dàn xếp phản công rất bài bản của M.U. Từ cánh phải, Ander Herrera tung đường chọc khe gọn gàng cho Martial thoát xuống đánh bại thủ thành Tom Heaton trong tư thế đối mặt.

Martial trong tình huống ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

 

Có bàn mở tỷ số, các cầu thủ M.U càng chơi bóng thoải mái hơn và đến phút 39, họ có bàn nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ pha xoay trở khéo léo trước vòng cấm địa, Pogba chọc khe cho Martial thoát xuống dứt điểm. Cú sút đầu tiên của tiền đạo người Pháp không đánh bại được thủ thành Heaton nhưng Rooney ập vào kịp thời để đưa bóng qua vạch vôi, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, M.U chủ động giảm nhịp độ trận đấu, trong khi phía Burnley cũng không thực sự khao khát chiến đấu. Nửa sau trận đấu trôi qua mà không có nhiều tình huống đáng xem. Chung cuộc M.U giành chiến thắng với tỷ số 2-0 để áp sát tốp 4 với 63 điểm sau 32 trận (còn 2 trận chưa đá), áp sát Manchester City với chỉ 1 điểm kém hơn.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên