06/06/2014 09:12 GMT+7

Rooney to tiếng với Paul Scholes

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã lên tiếng chỉ trích cựu danh thủ Paul Scholes, người cách đây không lâu vẫn còn là đàn anh của Rooney ở CLB Manchester United.

 Rooney nói với tờ Daily Mail: "Từng là đồng đội của tôi nhưng Paul Scholes đã không thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài. Tôi nghe nhiều người nói rằng, anh ta đã từng dẫn dắt tôi và luôn ở quanh đội bóng nhưng sự thật không phải như vậy".

Cách đây hơn một tuần, Paul Scholes từng gây tranh cãi trong dư luận khi lên tiếng cho rằng Rooney là một cầu thủ giỏi nhưng đã hết tiềm năng phát triển. Vì vậy, HLV Roy Hodgson nên xem xét việc để ngôi sao số một của tuyển Anh ngồi dự bị nếu thấy cần thiết. Lời chỉ trích này của Paul Scholes đã gây khá nhiều áp lực lên cá nhân Rooney và HLV Hodgson.

Tuy im lặng một thời gian nhưng không lạ khi Rooney đã chọn đúng thời điểm để phản pháo lại Paul Scholes ngay sau khi anh tỏa sáng và ghi bàn trong trận gặp Ecuador vừa qua. Rooney nói : "Thực sự thì tôi không muốn phản bác. Paul Scholes có ý kiến của riêng mình và cứ để nó ở đó. Tôi không quan tâm đến những thứ người khác nói. Tôi chỉ quan tâm đến những gì HLV Roy Hodgson và thành viên ban huấn luyện nói. Mọi người có ý kiến của họ nhưng tôi không đồng ý với họ".

Về việc được xếp thi đấu ở cánh trái trong trận gặp Ecuador, Rooney cho biết: "Tôi đã chứng tỏ mình có thể thi đấu ở mọi vị trí từ nhiều năm qua. Các HLV không cần phải giải thích cho tôi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng và rất khát khao được thi đấu, đặc biệt là trong thời tiết nắng gắt này. Tôi hy vọng sẽ được tiếp tục ra sân ở trận gặp Honduras sắp tới".

Trong khi đó, cựu HLV của M.U, ông David Moyes cũng dành những lời khen cho cậu học trò cũ. Ông nói: "Trong ký ức của tôi, Rooney luôn là một cầu thủ mạnh mẽ và giàu tinh thần chiến đấu. Anh ta là mẫu cầu thủ lớn mà các đồng đội có thể trông cậy trong mọi tình huống. Tất nhiên anh ta đang phải đối mặt với nhiều sức ép nhưng điều đó là không công bằng. Tuyển Anh đã thi đấu không tốt trong một thời gian dài và chẳng thể kỳ vọng nhiều ở họ".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên