Ronaldo 'vua kiếm tiền' Instagram, Duy Mạnh thứ 10 về người theo dõi ở Đông Nam Á

04/06/2020 21:07 GMT+7

TTO - Theo thống kê của Instagram trong 12 tháng qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo (Juventus) là người kiếm tiền nhiều nhất với 41,75 triệu bảng Anh. Còn Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ xếp thứ 10 về lượng người theo dõi ở Đông Nam Á.

Ronaldo vua kiếm tiền Instagram, Duy Mạnh thứ 10 về người theo dõi ở Đông Nam Á - Ảnh 1.

Nhiều nhân vật trên thế giới kiếm tiền nhiều nhất từ Instagram - Ảnh: The Sun

Trong 12 tháng qua, Cristiano Ronaldo là người kiếm được nhiều tiền nhất trên thế giới từ mạng xã hội Instagram với 41,75 triệu bảng Anh. Theo thống kê, Ronaldo đã đăng tổng cộng 43 bài viết hoặc tin được tài trợ trên trang Instagram có 222 triệu người theo dõi của anh, với giá mỗi bài đăng là 971.000 bảng Anh.

Còn tiền đạo người Argentina Lionel Messi xếp thứ hai với 25,2 triệu bảng Anh với giá trị mỗi bài đăng là 631.000 bảng Anh. Xếp thứ ba là siêu mẫu người Mỹ Kendall Jenner khi cô kiếm được 21,2 triệu bảng Anh. 

Các vị trí tiếp theo là siêu mẫu Kylie Jenner (16,2 tiệu bảng), cầu thủ cricket Ấn Độ Virat Kohli (13 triệu bảng), cựu cầu thủ bóng đá David Beckham (9,6 triệu bảng)...

Ronaldo vua kiếm tiền Instagram, Duy Mạnh thứ 10 về người theo dõi ở Đông Nam Á - Ảnh 2.

Tốp 10 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram - Ảnh: Siam Sports

Trong khi đó ở tốp 10 cầu thủ bóng đá Đông Nam Á được nhiều người theo dõi nhất trên Instagram, Việt Nam có một đại diện là hậu vệ Đỗ Duy Mạnh với 940.000 người theo dõi. 

Dẫn đầu là tiền vệ người Thái Lan Chanathip với 2 triệu người theo dõi, hai cầu thủ Thái Lan khác cũng có mặt trong tốp 10 là Charyl Chappuis và Sarach Yooyen. Đặc biệt Indonesia có đến 6 cầu thủ, trong đó tiền vệ Febri Hariyadi có nhiều người theo dõi nhất với 1,9 triệu.

HLV McMenemy: HLV McMenemy: 'Dẫn dắt tuyển Indonesia là công việc khó nhất châu Á'

TTO - Chiến lược gia người Scotland Simon McMenemy mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi ông dẫn dắt tuyển quốc gia Indonesia.

QUỐC THẮNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận