10/09/2016 22:56 GMT+7

​Ronaldo trở lại và ghi bàn, Real thắng dễ Osasuna

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 10-9, ngôi sao Cristiano Ronaldo trở lại sau hai tháng dưỡng thương và lập tức ghi bàn, góp công giúp Real Madrid đá bại Osasuna 5-2 trên sân nhà ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Pha đệm bóng mở tỉ số của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Bàn thắng đến với Ronaldo và Real Madrid ngay ở phút thứ 6, sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Gareth Bale phá bẫy việt vị thoát xuống đón đường chuyền của Danilo rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Ronaldo đệm bóng vào lưới trống từ cự li 5m, mở tỉ số trận đấu.

Video clip trận Real Madrid thắng Osasuna 5-2. Nguồn: Youtube

Bị thủng lưới, Osasuna buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và các cơ hội tiếp tục đến với Real Madrid khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, phải đến phút 41, Real Madrid mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công hậu vệ Danilo với một pha đá bồi thành công ngay rìa vòng cấm sau khi thủ môn Perez để bóng ra từ cú đánh đầu của Morata.

Sau bàn thua này, các cầu thủ Osasuna đã sụp đổ và Real Madrid dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công Sergio Ramos (45+1’), Pepe (56’) và Luka Modric (62’) để nâng tỉ số lên 5-0.

Niềm vui của Pepe sau khi nâng tỉ số lên 4-0. Ảnh: Reuters

Không còn gì để mất, Osasuna dồn đội hình lên tấn công nhưng tất cả những gì đội khách làm được chỉ là hai bàn thắng danh dự do công cầu thủ vào sân thay người Oriol Riera (64’) và hậu vệ David Garcia (78’) với hai tình huống đánh đầu hiểm hóc trong vòng cấm.

Chung cuộc, Real Madrid thắng 5-2 để duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu giải. Với ba điểm giành được, Real Madrid đã tạm qua mặt Barcelona và Las Palmas để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận.

* Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid đã có được trận thắng đầu tiên từ đầu giải khi đá bại Celta Vigo với tỉ số đậm 4-0 trên sân khách.

Cả bốn bàn thắng của Atletico Madrid đều được ghi trong hiệp 2 do công Koke (53’), Antoine Griezmann (73’, 81’) và Angel Correa (89’). Với 3 điểm giành được, Atletico Madrid tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 5 điểm.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên