11/10/2014 17:09 GMT+7

"Ronaldo trị giá 1 tỷ euro"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Người quản lý cầu thủ Jorge Mendes nhận định tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (Real Madrid) là VĐV vĩ đại nhất trong lịch sử và có giá trị chuyển nhượng lên đến 1 tỉ euro.

Trả lời phỏng vấn tờ AS (Tây Ban Nha), ông Jorge Mendes cho biết: "Ronaldo không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới mà còn là VĐV vĩ đại nhất của  thể thao thế giới từ trước đến giờ. Bạn không thể so sánh anh ấy với bất cứ ai khác. Và số tiền để giải phóng hợp đồng của anh ấy là 1 tỷ euro". 

Ronaldo (29 tuổi) đang có phong độ cực tốt trong màu áo Real Madrid mùa này với 17 bàn thắng sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Ronaldo đang tạm dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 13 bàn thắng, trong đó có ba cú hat-trick vào lưới Deportivo La Coruna, Elche, Athletic Bilbao. Hiện tại Ronaldo đang được dự đoán sẽ phá kỷ lục ghi 60 bàn thắng ở một mùa giải do  anh lập nên ở mùa giải 2011-2012. 

Ông Mendes nói: "Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 60 bàn thắng ở mùa giải này nếu như anh không gặp vấn đề gì về chấn thương. Đối với một cầu thủ như Ronaldo,  không có chuyện gì là không thể và anh ấy sẽ tiếp tục phát triển, tỏa sáng cho đến khi giải nghệ. Đáng chú ý hơn khi Ronaldo là cầu thủ chạy cánh chứ không phải một tiền đạo, anh ta thường ở khá xa khu cầu môn đối phương...Chính vì vậy thành tích ghi bàn của anh ấy càng có giá trị hơn". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên