11/02/2018 06:02 GMT+7

​Ronaldo ghi hat-trick, R.M thắng đậm Sociedad

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cristiano Ronaldo lập công lớn giúp Real Madrid (R.M) thắng đậm Real Sociedad 5-2 trên sân nhà ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra rạng sáng 11-2 (giờ VN).

Ronaldo ăn mừng trong trận đại thắng Sociedad. Ảnh: REUTERS

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Anh đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi tạt vào cho Lucas Vazquez thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Sociedad, mở tỷ số cho R.M.

Đến phút 27, Ronaldo điền tên mình lên bảng tỷ số với pha dứt điểm gọn gàng ở thế đối mặt thủ môn sau khi nhận đường căng ngang như đặt từ Marcelo. Chỉ trong vòng 10 phút sau đó, R.M có thêm 2 bàn thắng nữa do công Toni Kroos (phút 34) và Ronaldo (phút 37) để cầm chắc chiến thắng trong hiệp 1.

Ronaldo thi đấu dũng mãnh ở trận này. Ảnh: REUTERS

Lối chơi chủ quan khiến R.M nhận 2 bàn thua ở hiệp 2, với người lập công cho Sociedad là Jon Bautista (phút 74) và Illaramendi (phút 83). Nhưng Ronaldo cũng kịp trấn an đội nhà khi hoàn tất cú hat-trick ở phút 80. Chung cuộc, R.M giành chiến thắng 5-2.

Trận thắng này giúp R.M vượt mặt Valencia để leo lên vị trí thứ 3 với 42 điểm, tuy vậy họ vẫn kém đội đầu bảng Barca đến 16 điểm. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên