01/12/2009 18:47 GMT+7

Ronaldo bị chiếu đèn laser trong trận El Clasico

ĐÀ LẠT (Theo Marca.com, Daily Mail)
ĐÀ LẠT (Theo Marca.com, Daily Mail)

TTO - Barca đã đánh bại Real 1-0 trong trận “siêu kinh điển” El Clasico diễn ra ngày 30-11. Nhưng đội bóng xứ Catalonia đang đối diện với một án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) do đã để CĐV chiếu đèn laser vào tiền đạo Ronaldo và trung vệ Pepe của Real.

TTO - Barca đã đánh bại Real 1-0 trong diễn ra ngày 30-11. Nhưng đội bóng xứ Catalonia đang đối diện với một án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) do đã để CĐV chiếu đèn laser vào tiền đạo Ronaldo và trung vệ Pepe của Real.

Theo đánh giá của tờ Marca, Ronaldo và Pepe là hai cầu thủ chơi khá nhất của Real trong trận El Clasico. Trong 66 phút có mặt trên sân, Ronaldo đã giúp hàng công Real chơi khởi sắc dù chính anh bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn.

CĐV sân Nou Camp cũng chiếu đèn laser vào mặt trung vệ Pepe, người đã kèm cặp thành công cầu thủ vừa đoạt quả bóng vàng châu Âu Lionel Messi. Cũng theo tờ Marca, Ủy ban kỷ luật giải La Liga đang xem xét một án phạt cho Barca, ngoài việc phạt tiền, còn có thể sẽ buộc Barca phải thi đấu trên sân không có khán giả ít nhất 2 trận.

Việc sử dụng đèn laser đã bị cấm trong thời gian gần đây khi các CĐV quá khích chiếu vào mặt các cầu thủ khiến họ không thể tập trung thi đấu. Khi còn đá cho M.U, Ronaldo từng bị CĐV Lyon chiếu đèn laser ở Champions League mùa giải 2007-2008. CLB của Pháp đã bị phạt 3.200 euro.

Ở Serie A, CLB Napoli cũng bị phạt 15.000 euro khi để các CĐV chiếu đèn laser vào mặt thủ thành Dida của Milan trong trận đấu diễn ra ngày 29-10.

ĐÀ LẠT (Theo Marca.com, Daily Mail)

ĐÀ LẠT (Theo Marca.com, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên