29/08/2011 08:46 GMT+7

Rộn ràng đi ở tại Tottenham

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Càng về cuối kỳ chuyển nhượng, thị trường có vẻ nóng lên với những bản hợp đồng vừa và nhỏ. Điểm nóng nhất có lẽ là Tottenham với bản hợp đồng mua Scott Parker trong khi Peter Crouch, Luca Modric đòi ra đi.

nMJIV3as.jpgPhóng to
Scott Parker trong màu áo West Ham - Ảnh: Guardian

HLV Sam Allardyce của West Ham đã khẳng định Scott Parker sẽ chuyển sang Tottenham trong vài giờ tới. Trong trận thắng Nottingham Forest 4-1 ở giải hạng nhì vừa qua, HLV Allardyce đã không xếp Parker đá chính vì "tôi không nghĩ cậu ta có đủ tâm trí để ra sân".

Trong một diễn biến khác, hậu vệ 31 tuổi người CH Czech, Zdenek Grygera đã chuyển từ Juventus sang Fulham sau bốn năm thi đấu ở Ý. Nguyên nhân ra đi của Grygera là vì không cạnh tranh được tại Juventus.

Trong mùa bóng vừa qua, dù West Ham xuống hạng nhưng Scott Parker vẫn được các nhà báo thể thao tại Anh bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership.

Việc Parker chấp nhận xuống hạng nhì thi đấu cùng West Ham là một bất ngờ và bất ngờ hơn khi trong suốt mùa hè vừa qua không đội bóng nào tại Premiership dạm mua Parker. Cuối cùng thì Tottenham cũng đã hỏi và mua thành công Parker.

Tiền vệ người Thụy Sĩ Tranquillo Barnetta của Leverkusen sẽ nghỉ đến hết năm 2011 vì vừa phẫu thuật đầu gối phải. Chính Barnetta đã ghi hai bàn giúp Thụy Sĩ hòa Anh 2-2 ở vòng loại Euro 2012 hồi tháng 6 vừa qua.

Để dọn chỗ cho Scott Parker - cầu thủ từng chơi cho Chelsea và Newcastle - HLV Harry Redknapp của Tottenham đã bán tiền vệ người Honduras, Wilson Palacios sang Stoke.

Không chí có được Palacios, hiện Stoke còn muốn có thêm "sếu vườn" Peter Crouch và tiền đạo này cũng khẳng định muốn chuyển sang Stoke.

Trong khi đó Chelsea vẫn tiếp tục săn đuổi tiền vệ người Croatia Luca Modric của Tottenham. Hiện Chelsea vừa có hai bản hợp đồng quan trọng ở tuyến tiền vệ là Juan Mata và cầu thủ trẻ người Mexico, Davila nhưng họ vẫn theo đuổi Modric.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên