08/11/2013 00:10 GMT+7

Rodriguez lần đầu được gọi vào đội tuyển Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton, tiền đạo Jay Rodriguez đã được HLV Roy Hodgson gọi vào đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Chile và Đức vào cuối tuần sau.

Đây mới là lần đầu tiên Jay Rodriguez được gọi vào đội tuyển Anh. Nhận xét về Jay Rodriguez, HLV Roy Hodgson cho biết: "Tôi thấy Rodriguez là một người có thể đá thay vị trí của Danny Welbeck. Anh là mẫu tiền đạo hoạt động rộng, chứ không chỉ đơn thuần là một cầu thủ chạy cánh. Anh ấy đã chơi tốt tại Southampton và tôi nghĩ anh ấy cũng xứng đáng được trao cơ hội tại đội tuyển Anh".   

Ngoài Jay Rodriguez, Southampton còn góp thêm 2 cầu thủ nữa, đó là tiền đạo Rickie Lambert và thủ quân Adam Lallana - những cầu thủ cũng đang thi đấu rất hay trong màu áo Southampton từ đầu giải đến giờ. 

Ngoài 3 cầu thủ của Southampton, danh sách còn lại của tuyển Anh cho hai trận gặp Chile và Đức đều là những gương mặt quen thuộc như: Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Danny Welbeck, Steven Gerrard, Frank Lampard... Cả tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal) dù đang bị chấn thương nhưng vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này.

Đội tuyển Anh sẽ tiếp Chile trên sân Wembley vào ngày 15-11 và sẽ gặp Đức trên sân khách vào ngày 19-11.

Danh sách tuyển Anh cho hai trận gặp Chile và Đức:

Thủ môn:  Joe Hart (Man City), John Ruddy (Norwich), Fraser Forster (Celtic).

Hậu vệ: Ashley Cole, Gary Cahill (Chelsea), Glen Johnson (Liverpool), Phil Jagielka, Leighton Baines (Everton), Phil Jones, Chris Smalling (Man United), Kyle Walker (Spurs).

Tiền vệ: Steven Gerrard, Jordan Henderson (Liverpool), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Man City), Michael Carrick, Tom Cleverley (Man United), Jack Wilshere (Arsenal), Andros Townsend (Spurs), Ross Barkley (Everton), Adam Lallana (Southampton).

Tiền vệ: Wayne Rooney, Danny Welbeck (Man United), Jermain Defoe (Spurs), Daniel Sturridge (Liverpool), Rickie Lambert, Jay Rodriguez (Southampton).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên