12/02/2014 06:11 GMT+7

Robinho vắng mặt trận gặp Atletico Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB AC Milan xác nhận tiền đạo Robinho sẽ không có mặt trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Atletico Madrid vào ngày 20-2 tới vì chấn thương.

Robinho dính chấn thương đùi trong trận thua Napoli 1-3 ở vòng 23 Serie A vào cuối tuần qua. Sau trận đấu, Robinho đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và các bác sĩ kết luận tiền đạo này phải ngồi chơi xơi nước 2 tuần. Điều đó có nghĩa Robinho sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu tới của AC Milan, trong đó có trận đón tiếp Atletico Madrid trên sân San Siro ở vòng knock-out Champions League vào ngày 20-2 tới.

Đã hết hi vọng ở giải quốc nội nên mục tiêu của AC Milan là dốc hết sức cho mặt trận Champions League. Tuy nhiên, do Robinho chấn thương và cùng với việc tiền vệ Keisuke Honda không được thi đấu vì đã chơi cho CSKA Moscow (Nga) ở vòng bảng, hi vọng lật đổ Atletico Madrid sẽ càng trở nên khó khăn hơn với thầy trò HLV Clarence Seedorf.

Trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa AC Milan và Atletico Madrid sẽ diễn ra tại sân San Siro vào ngày 20-2, còn trận lượt sẽ diễn ra tại sân Vincente Calderon vào ngày 12-3.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên