30/06/2014 02:40 GMT+7

Robben xin lỗi vì ăn vạ kiếm phạt đền

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Người hùng của Hà Lan, Arjen Robben với việc kiếm được quả phạt đền cho đội nhà vào cuối trận đã lên tiếng xin lỗi vì nhiều lần ăn vạ trong trận Hà Lan thắng Mexico 2-1.

Robben là một trong những cầu thủ hiếm hoi đã thi đấu tốt trong một trận đấu mà Hà Lan đã chơi bạc nhược và lép vế trước Mexico trong phần lớn thời gian. Bên cạnh việc liên tục thực hiện những pha khuấy đảo khung thành đối phương, Robben còn là người hùng của đội nhà với tình huống té ngã kiếm được quả phạt đền vào cuối trận. Không chỉ vậy, tiền vệ này còn nhiều lần té ngã trong vòng cấm địa cả trận trước đó nhưng không được trọng tài cho phạt đền.

Sau trận đấu, Robben đã phải lên tiếng xin lỗi vì điều này. Robben nói với kênh truyền hình NOS (Hà Lan): "Tôi cần phải xin lỗi. Tình huống té ngã cuối trận là một quả phạt đền chính xác nhưng  tình huống trước đó chỉ là đóng kịch. Tôi không nên làm thế".

Robben cũng giải thích về việc anh đã không tự mình sút quả phạt đền mà giao phó cho đồng đội Klass-Jan Huntelaar. Robben nói: "Thông thường tôi thích được sút phạt đền. Nhưng lần này tôi là người đã bị đốn ngã nên tôi cảm thấy thoải mái hơn nếu Huntelaar thực hiện nó. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Khoảnh khắc đó tôi như muốn khóc. Cảm giác thật mạnh mẽ, chúng tôi muốn chiến thắng, muốn chiến đấu cùng với nhau. Những con người trẻ trung... thật đáng tự hào".

Sau tình huống té ngã dẫn đến phạt đền của Robben, các CĐV Mexico tỏ ra cực kỳ tức giận. Còn nhà báo Robin Bairner của trang Goal.com thì bình luận đây là một pha ăn vạ của Robben.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên