13/11/2014 06:52 GMT+7

Robben chê hàng thủ tuyển Hà Lan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Thua 2-3 trước Mexico vào rạng sáng 13-11, Hà Lan đã thua bốn trong năm trận dưới thời HLV Guus Hiddink. Sau trận thua, tiền đạo Robben cho biết đội sẽ có buổi kiểm điểm nghiêm khắc.

Nói với kênh truyền hình SBS6 (Hà Lan), tiền đạo cánh đang khoác áo Bayern Munich nói: "Chúng tôi không chỉ trích lẫn nhau. Nhưng tất cả phải ngồi lại để nói với nhau về những sai lầm đã phạm phải. Hàng thủ của chúng tôi quá mỏng manh. Tuyển Hà Lan thiếu sự chắc chắn, ổn định ở phía sau và điều này đã lặp đi lặp lại nhiều lần. Ở mặt trận tấn công, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội. Nhưng vấn đề là tuyển Hà Lan phải ghi được thêm nhiều bàn thắng".

Ngoài ra, tiền đạo Arjen Robben đã tỏ ra khá giận dữ khi được hỏi rằng liệu toàn đội Hà Lan có ủng hộ HLV Hiddink không. Đáp lại, Robben chỉ trả lời: "Đây là câu hỏi ngu ngốc".

HLV Guus Hiddink đang trải qua chuỗi trận không tốt cùng tuyển Hà Lan và đã úp mở khả năng sẽ từ chức nếu Hà Lan lại thất bại trước Latvia vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Trong năm trận vừa qua dưới thời HLV Hiddink, Hà Lan đều bị thủng lưới trước và thua đến bốn.

Trong khi đó, HLV Hiddink chỉ nhận xét ngắn gọn về hàng thủ. Ông nói với hãng tin AP: "Ở đẳng cấp quốc tế, bạn phải học thật kỹ rằng không thể phạm những sai lầm như vừa qua".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên