30/12/2015 05:51 GMT+7

R.M và Barca thi đấu vào ngày tất niên

H.D.
H.D.

TT - Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) sẽ trở lại vào ngày tất niên của năm 2015 với hai cặp đấu đáng chú ý: Real Madrid (R.M) - Real Sociedad và Barca - Real Betis.

Bộ ba (từ trái sang) Messi, Suarez và Neymar sẽ giúp Barca tìm lại mạch thắng - Ảnh: Reuters
Bộ ba (từ trái sang) Messi, Suarez và Neymar sẽ giúp Barca tìm lại mạch thắng - Ảnh: Reuters

HLV Rafael Benitez vẫn đang chịu áp lực nặng nề khi R.M thua ba trong sáu trận gần nhất và xếp thứ ba với 33 điểm (kém hai đội đầu bảng Barca và Atletico Madrid 2 điểm) tại La Liga. Trong trận R.M giành chiến thắng hủy diệt Rayo Vallecano 10-2 ở vòng đấu trước, đám đông CĐV R.M không hề tỏ ra hào hứng mà ngược lại còn huýt sáo, la ó bày tỏ sự thất vọng với HLV Benitez và các cầu thủ.

Vì vậy, R.M buộc phải giành chiến thắng ở trận này và đó là cách duy nhất để họ dần lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Thực tế nếu đá đúng sức, R.M sẽ không khó giành trọn 3 điểm trước Sociedad. Từ năm 2004 đến nay, Sociedad không thắng được R.M khi hành quân đến Bernebeu. Ngoài ra, Sociedad đang có phong độ không tốt khi để thua ba trong năm trận gần nhất, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.

Ở trận đấu khác, đội đầu bảng Barca khát khao tìm lại mạch thắng khi đón tiếp Real Betis tại Nou Camp sau hai trận hòa liên tiếp tại La Liga. Với sự trở lại của Neymar, Barca sẽ có bộ ba “hủy diệt” MSN (Messi - Suarez - Neymar) ở trận này và một chiến thắng được dự đoán nằm trong tầm tay của Barca.

Chưa kể họ còn có được nguồn cảm hứng lớn từ chức vô địch FIFA Club World Cup 2015 tại Nhật mới đây, và đối thủ Real Betis cũng đang có phong độ phập phù với bốn trận không biết thắng.

Lịch truyền hình vòng 17 Tây Ban Nha

30-1222gLevante - MalagaK+PCReal Madrid - Real SociedadK+PM31-120g15Vallecano - Atletico MadridK+1Sevilla - EspanyolK+PM0g30Eibar - Sporting GijonK+PC2g30Barcelona - Real BetisK+1Celta Vigo - Athletic BilbaoK+PCGetafe - DeportivoK+NS

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên