03/10/2017 05:45 GMT+7

Ribery đối mặt nguy cơ phải giải nghệ

H.Đ.
H.Đ.

TT - Chấn thương gặp phải trong hiệp 2 trận Bayern Munich (B.M) hòa Hertha Berlin 2-2 ở vòng 7 Giải vô địch Đức khuya 1-10 (giờ VN) khiến tiền vệ Franck Ribery đối mặt nguy cơ giải nghệ sớm.

Ribery đau đớn sau chấn thương trong trận hòa Hertha Berlin. Ảnh: REUTERS

Ribery chấn thương chỉ vì động tác tiếp bóng sai, dẫn đến cơn đau đầu gối khá nặng khiến anh phải rời sân ngay sau đó. Sau trận đấu, người hâm mộ “hùm xám” còn phải nghe tin dữ khi giám đốc kỹ thuật Hasan Salihamidzic thừa nhận mức độ chấn thương nghiêm trọng của Ribery.

“Cậu ấy không ổn chút nào, Franck thực sự rất đau đớn. Chúng tôi kỳ vọng mọi chuyện không quá tệ, nhưng có vẻ như không tốt chút nào. Các bác sĩ cần thời gian để nhận định về mức độ chấn thương” - kênh ESPN dẫn lời ông Salihamidzic. Trên các diễn đàn của người hâm mộ B.M, nhiều ý kiến còn lo ngại tiền vệ người Pháp này có thể phải giải nghệ.

Những lo ngại này không hề viển vông nếu xét đến hồ sơ bệnh án của Ribery. Tiền vệ 34 tuổi này đã chia tay tuyển Pháp cách đây 3 năm vì những chấn thương liên miên, khiến anh bỏ lỡ World Cup 2014. Cũng từ đó, Ribery dính thêm cả thảy 13 lần chấn thương các loại, khiến anh phải nghỉ thi đấu đến 466 ngày trong 3 năm qua - trang web Transfermarkt.com cho biết. Ở tuổi 34, khả năng Ribery có thể hồi phục và lấy lại phong độ như xưa là rất thấp.

Thật vậy, trước khi dính chấn thương, Ribery cũng thi đấu khá tệ ở mùa này khi mới ghi được 1 bàn và không có được một đường kiến tạo nào sau 8 lần ra sân.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên