22/06/2011 14:49 GMT+7

Remi Garde - tân HLV trưởng Lyon

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau nhiều ngày cân nhắc, BLĐ Olympique Lyon đã quyết định bổ nhiệm cựu cầu Remi Garde vào cương vị HLV trưởng CLB. thay cho người tiền nhiệm Claude Puel.

TTO - Sau nhiều ngày cân nhắc, BLĐ Olympique Lyon đã quyết định bổ nhiệm cựu cầu Remi Garde vào cương vị HLV trưởng CLB. thay cho người tiền nhiệm Claude Puel.

Remi Garde, 45 tuổi, được bổ nhiệm thay cho ông  - HLV đã bị Lyon sa thải cách đây một tuần vì không đem về cho độ bóng này danh hiệu nào suốt ba năm qua. Để tống Claude Puel khỏi sân Stade de Gerland, Lyon đã phải móc hầu bao bồi thường cho HLV này 4 triệu euro vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn.

Thời còn là cầu thủ, Lyon từng có 6 năm chơi cho Lyon trong khoảng thời gian từ năm 1987 đến 1993. Sau khi chia tay Lyon, Remi Garde chuyển sang khoác áo Strasbourg rồi Arsenal trước khi trở lại CLB vào năm 2003.

Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiệm vụ của Remi Garde ở mùa giải tới rất nặgn nề, bởi ông không chỉ phải giúp Lyon trở lại ngai vàng bóng đá Pháp mà còn phải giúp đội bóng này tiến xa tại đấu trường danh giá Champions League - giải đấu họ mới chỉ một lần duy nhất lọt vào bán kết (năm 2010). 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lyon Remi Garde Claude Puel