15/02/2023 10:00 GMT+7

Red Bull tiếp năng lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia

Thương hiệu nước tăng lực Red Bull chính thức trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam kể từ tháng 2-2023.

Red Bull tiếp năng lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia - Ảnh 1.

Từ tháng 2-2023, TCP Việt Nam và Red Bull chính thức trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt từ năm 1999, Red Bull - thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng đến từ Tập đoàn TCP (Thái Lan) - đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của hàng triệu người Việt.

Qua hơn 20 năm không ngừng tiếp năng lượng, truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ khám phá bản thân, khơi dậy sức mạnh nội lực để tự tin vượt qua thách thức, công ty đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, là sản phẩm xứng đáng nhất với danh hiệu nước tăng lực quốc dân của người Việt.

Điều này không chỉ đến từ sự phổ biến của sản phẩm trong muôn mặt đời sống của người tiêu dùng, mà còn bắt nguồn từ sự hiện diện thường trực của thương hiệu Red Bull trong nhiều chương trình, giải đấu bóng đá tầm cỡ trong nhiều năm qua. Với liên kết sâu rộng và hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực bóng đá, công ty liên tục hợp tác với các đối tác hàng đầu và đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

Gần đây nhất, thương hiệu này cùng đơn vị chủ quản tại Việt Nam là TCP Việt Nam đã công bố hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá quốc gia nam, đội tuyển bóng đá quốc gia nữ và đội tuyển bóng đá quốc gia U23 Việt Nam, đánh dấu cột mốc trọng đại nhất của thương hiệu này trong hành trình tiếp năng lượng cho bóng đá tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về lý do vì sao TCP Việt Nam - Red Bull quyết định tham gia tài trợ cho các đội tuyển quốc gia, ông Nguyễn Thanh Huân, tổng giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: "Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc.

Vì lẽ đó, hòa chung nhịp đập con tim với hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt, TCP Việt Nam và Red Bull luôn mong muốn được chung tay đóng góp nguồn năng lượng, củng cố niềm tin để thúc đẩy nền bóng đá nước nhà ngày một vươn xa.

Các lứa cầu thủ của chúng ta ngày một trưởng thành, khẳng định được bản lĩnh và phong độ thi đấu ổn định, lập nên những "kỳ tích" mới. 

Đó là những dấu hiệu tích cực cho thấy nền bóng đá Việt đang phát triển đúng hướng và ngày một trở nên vượt trội. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất vui mừng và tin tưởng con đường mình đang đi là đúng đắn".

Trên thực tế, việc một thương hiệu nước tăng lực hàng đầu như Red Bull tham gia góp sức, đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia chinh phục các đỉnh cao là điều dễ hiểu, bởi từ lâu công ty đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho môn thể thao vua được hàng triệu người Việt yêu mến.

Thông qua những nỗ lực thiết thực nhằm tiếp năng lượng cho các chân sút trẻ tài năng, công ty đã và đang để lại những dấu ấn tích cực cho nền bóng đá nước nhà và đến gần hơn với trái tim của hàng triệu người tiêu dùng.

Trước khi trở thành nhà tài trợ hàng đầu cho các đội tuyển quốc gia, một trong những nỗ lực dài hơi và tiêu biểu nhất của TCP Việt Nam và Red Bull nhằm hòa chung nhịp đập với fan hâm mộ bóng đá Việt Nam là chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá".

Chương trình được thực hiện qua hai năm 2021-2022 nhằm tạo cơ hội cho các chân sút trẻ tại các địa phương theo đuổi và hiện thực hóa giấc mơ theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp. Đi qua 6 tỉnh thành trên cả nước, "Tuyển chọn tài năng bóng đá" đã đem tới năng lượng nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp cho gần 11.000 bạn trẻ.

Trong đó, 9 chân sút trẻ tài năng đã được phát hiện và trao cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cấp CLB.

Red Bull tiếp năng lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia - Ảnh 2.

CEO Tập đoàn TCP (Thái Lan) chia sẻ định hướng và mục tiêu tiếp năng lượng cho các chân sút trẻ chinh phục giấc mơ vô địch

Nối tiếp nỗ lực đó, TCP Việt Nam và Red Bull cũng đã trở thành đơn vị đồng hành cùng Giải vô địch bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam do T.Ư Đoàn giao cho T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức thường niên.

Chương trình được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của sinh viên, mang đến nhiều sân chơi, hoạt động thể chất hữu ích, phong phú cho các bạn trẻ, đồng thời giúp phát hiện thêm nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà từ ghế nhà trường.

Năm 2023 sẽ là một năm sôi động và đáng nhớ với người hâm mộ bóng đá Việt bởi sự quay trở lại của nhiều giải đấu ở cả cấp độ nghiệp dư và chuyên nghiệp. Các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang chuẩn bị cho những giải đấu tầm cỡ và quan trọng ở quy mô khu vực và quốc tế.

Các giải đấu dành cho sinh viên, thanh niên cũng sắp sửa khởi tranh. 

Tin chắc rằng, với sự quan tâm đặc biệt và những đóng góp kịp thời, thiết thực từ các doanh nghiệp và thương hiệu như TCP Việt Nam và Red Bull, tình yêu, niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người Việt sẽ tiếp tục được thắp lửa, các cầu thủ của chúng ta sẽ có một năm thi đấu hết mình, đạt nhiều thành tích mới.

Bảy câu chuyện của thương hiệu nước tăng lực Red Bull Bảy câu chuyện của thương hiệu nước tăng lực Red Bull

Là một trong những nhãn hàng nước tăng lực đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Red Bull đã để lại dấu ấn đáng nhớ trên hành trình phát triển tại Việt Nam qua hai thập kỷ.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên