29/01/2014 05:48 GMT+7

Real Madrid vào bán kết Cúp Nhà vua

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 29-1, tiền đạo Jese Rodriguez đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Espanyol 1-0 để giành quyền lọt tiếp vào bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với chiến chung cuộc 2-0.

Trận này, Real Madrid không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn áp đảo hoàn toàn so với Espanyol. Bàn thắng của Jese Rodriguez diễn ra ngay ở phút thứ 7 với một tình huống phá bẫy việt vị khôn ngoan và dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp sau đường chuyền dài vượt tuyến của tiền vệ Xabi Alonso.

Sau bàn thắng, Real Madrid tiếp tục ép sân và nếu Ronaldo, Di Maria, Isco... dứt điểm tốt hơn ở các cơ hội sau đó, đội chủ nhà đã có thêm ít nhất 1 bàn thắng nữa.

Thậm chí trong 15 phút cuối, Real Madrid còn được chơi hơn người (Victor Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 phút 75). Nhưng với tư tưởng chủ quan và cùng với sự vô duyên của các tiền đạo, Kền kền trắng đã không thể có bàn thắng thứ 2.

Thắng chung cuộc 2-0 (lượt đi Real Madrid cũng thắng 1-0), Real Madrid giành quyền lọt tiếp vào bán kết, để tiếp tục hành trình chinh phục cú ăn ba cùng với HLV Carlo Ancelotti.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên