31/08/2012 00:25 GMT+7

Real Madrid đụng Man City ở bảng tử thần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đã có bảng tử thần xuất hiện tại vòng đấu bảng Champions League mùa bóng 2012-2013. Đó là bảng D với sự góp mặt của Real Madrid, Man City, Ajax và Dortmund.

TTO - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đã có bảng tử thần xuất hiện tại vòng đấu bảng Champions League mùa bóng 2012-2013. Đó là bảng D với sự góp mặt của Real Madrid, Man City, Ajax và Dortmund.  

Ở bảng đấu này, Real Madrid được đánh giá cao nhất nhờ kinh nghiệm và một lực lượng đồng đều. Ngoài ra, Real Madrid còn được đánh giá cao do họ đang được dẫn dắt bởi Mourinho - HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì thế, chỉ cần tập trung, Real Madrid sẽ không khó để giành một trong hai chiếc vé của bảng này vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chiếc vé còn lại được xem là cạnh tranh giữa Man City, Ajax và Dortmund. Trong số ba đội này, Man City là đội có ít kinh nghiệm nhất tại đấu trường Champions League nhưng họ lại là đội sở hữu lực lượng đồng đều nhất. Tuy nhiên, Champions League là giải đấu rất khắc nghiệt và Man City đã nếm trải điều này ở mùa giải trước với thất bại ngay tại vòng đấu bảng.

Ngoại trừ Real Madrid, hầu hết những ông lớn còn lại: Barcelona, Chelsea, M.U, Bayern Munich, AC Milan... đều rất dễ thở ở các bảng đấu của mình.

ĐKVĐ Chelsea nằm ở bảng E với cựu vô địch Juventus, Shakhtar Donetsk và tân binh Nordsjælland. Á quân Bayern Munich nằm ở bảng F với Valenica, Lille và BATE Borisov. Còn ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Barcelona nằm ở bảng G với Benfica, Spartak Moscow và Celtic.

Trong số 8 bảng đấu, bảng A (Porto, Dynamo Kiev, PSG, Dinamo Zagreb) là bảng cân bằng nhất. Ở bảng đấu này, Porto và gã nhà giàu PSG có lực lượng đồng đều hơn và cơ hội đi tiếp của họ cũng nhiều hơn hẳn so với Dynamo Kiev và Dinamo Zagreb.

Lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19-9-2012 và lượt cuối sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5-12-2012. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, còn đội xếp thứ 3 xuống chơi tại Europa League. 

Bảng A

Bảng B

Bảng C

Bảng D

Bảng E

Bảng F

Bảng G

Bảng H

Porto

Arsenal

AC Milan

Real Madrid

Chelsea

Bayern Munich

Barcelona

Man Utd

Dynamo Kiev

Schalke

Zenit

Man City

Shakhtar Donetsk

Valencia

Benfica

Braga

PSG

Olimpiacos

Anderlecht

Ajax

Juventus

Lille

Spartak Moscow

Galatasaray

Dinamo Zagreb

Montpellier

Malaga

Dortmund

Nordsjælland

BATE Borisov

Celtic

CFR Cluj

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên