04/08/2014 05:25 GMT+7

Real Madrid đau đầu vì có nhiều thủ môn giỏi

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Cuộc chiến giành vị trí thủ môn số 1 tại Real Madrid đang trở nên cực kỳ quyết liệt khi Real Madrid vừa chính thức ký hợp đồng 6 năm với thủ thành người Costa Rica Keylor Navas.

Keylor Navas đã chơi xuất sắc tại World Cup 2014, là nhân tố chính giúp Costa Rica lọt vào đến tứ kết giải và chỉ chịu thua sít sao trước Hà Lan sau loạt luân lưu. Trong mùa bóng năm ngoái, thủ môn 27 tuổi này cũng chơi rất hay tại CLB Levante và được lọt vào danh sách đề cử thủ môn xuất sắc nhất ở La Liga.

Phong độ tuyệt vời của Navas đã khiến Real Madrid trả 10 triệu euro phí giải phóng để mua anh từ Levante và ký hợp đồng kéo dài 6 năm.

Nhưng việc có thêm Navas chỉ khiến tình hình thủ môn tại Real Madrid trở nên rắc rối.

Iker Casillas - thủ môn thất sủng của Real Madrid - liên tục được bắt chính trong các trận giao hữu vừa qua của Real Madrid trong chuyến du đấu tại Mỹ nhưng anh lại thi đấu không thật tốt, cũng như đã chơi không hay tại World Cup 2014.

Vậy mà HLV Carlo Ancelotti vừa khẳng định chọn Casillas trong đội hình xuất phát ở trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào ngày 12-8 sắp tới.

Nếu như HLV Ancelotti chọn Casillas thì người hâm mộ Real Madrid lại chọn Diego Lopez - thủ môn chính của Real Madrid trong mùa bóng vừa qua. Tờ Marca cho biết trong số 21.000 người tham gia cuộc thăm dò, có đến 12.389 phiếu (tức 60% người được hỏi) muốn Real Madrid giữ Diego Lopez. 

Kết quả thăm dò càng khiến Real Madrid đau đầu vì họ đã khẳng định sẽ để cho Diego Lopez ra đi và đã có ba đội bóng lớn là Monaco, Chelsea và Napoli muốn có chữ ký của thủ môn này.

Bản thân Diego Lopez cũng không muốn đi bởi trước đó, Real Madrid hứa đền hợp đồng số tiền 3,5 triệu euro nhưng nay lại nói chỉ để anh ra đi mà không trả bất cứ khoản tiền nào. Ngoài ra Monaco, đội bóng đang dẫn đầu cuộc chiến giành chữ ký của Diego Lopez, cũng không đảm bảo vị trí chính thức sau khi ký hợp đồng cho Lopez.

Bán Diego Lopez đang có phong độ rất tốt trong khi liên tục sử dụng Casillas xuống phong độ có thể là sai lầm của Real Madrid. Vậy còn Keylor Navas sẽ được sử dụng luân phiên như thế nào ở các giải đấu? Tất cả đang chờ tài giải quyết của HLV Carlo Ancelotti.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên