10/01/2016 05:46 GMT+7

Real Madrid của Zidane đại thắng Deportivo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rang sáng 10-1, trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Zidane, Real Madrid đại thắng Deportivo 5-0 với cú hat-trick của Gareth Bale.

Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Deportivo - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Deportivo - Ảnh: Reuters

Video clip trận Real Madrid thắng Deportivo 5-0 - Nguồn: Youtube

Ở trận đấu này, HLV Zidane không có điều chỉnh nào lớn trong đội hình ra sân của Real Madrid với những tên tuổi quen thuộc như Ramos, Pepe, Carvajal, Marcelo, Isco, Modric, Kroos, Ronaldo, Bale, Benzema.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội khách Deportivo với cú dứt điểm cận thành của Lucas Perez nhưng thủ môn Keylor Navas (R.M) đã bay hết người cản phá.

Vượt qua pha bóng suýt thua này, Real Madrid có trận thắng tưng bừng trước Deportivo, bắt đầu bằng bàn mở tỉ số của Karim Benzema ở phút 15. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo người Pháp tại Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga).

Có bàn thắng mở tỉ số giải tỏa thế bế tắc, Real Madrid đẩy cao đội hình và ghi thêm bốn bàn thắng nữa. Cầu thủ người Xứ Wales, Gareth Bale lập được cú hat-trick với các bàn thắng vào các phút 23, 49, 63.

Xen giữa ba bàn của Bale, Ronaldo có một cú đánh đầu dội khung gỗ. Dù không trực tiếp ghi được bàn thắng nào nhưng Ronaldo cũng có trận đấu khá tốt với hai đường chuyền thành bàn. Ngoài một pha kiến tạo cho Bale ghi bàn, Ronaldo cũng là người chuyền cho Benzema ghi bàn ấn định tỉ số 5-0 ở những phút cuối trận.

Đây được coi là màn ra mắt hoàn hảo dành cho HLV Zidane bởi Real Madrid đã có trận thắng tưng bừng, dù đối thủ không hẳn là một đội bóng mạnh. Toàn trận, Real Madrid giành 54% thời lượng kiểm soát bóng, tung 23 cú dứt điểm trong đó 9 lần đưa bóng đi đúng mục tiêu.

Trận thắng giúp Real Madrid củng cố vị trí thứ 3. Sau 19 vòng đấu, Real Madrid có 40 điểm, kém đội hạng nhì Atletico Madrid 1 điểm và đội đầu bảng Barcelona 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên