13/08/2014 06:17 GMT+7

"Real Madrid chiến thắng xứng đáng"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Sevilla, Unai Emery thừa nhận Real Madrid mạnh hơn hẳn so với Sevilla và họ xứng đáng giành Siêu cúp châu Âu 2014.

Ở trận đấu tại Cardiff (Xứ Wales), Sevilla hoàn toàn lép vế so với Real Madrid. Cả trận, các học trò HLV Unai Emery chỉ có hai pha dứt điểm trúng khung thành Real Madrid nhưng cả hai tình huống đó đều chưa đủ độ khó để hạ thủ môn Casillas. 

Ngược lại, ngoài hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Real Madrid còn có thêm ít nhất 3 cơ hội nữa. Nhưng ở tình huống đó, thủ thành Beto đã chơi tốt, giúp Sevilla không phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nào nữa.       

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery thừa nhận Real Madrid mạnh hơn hẳn so với Sevilla. "Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất của mình, nhưng Real Madrid quá mạnh. Real Madrid đã chơi rất hay và giành chiến thắng xứng đáng". HLV Unai Emery còn đánh giá Real Madrid mùa này mạnh hơn so với mùa giải trước.  

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti cũng rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chúng tôi đã chơi tốt dù chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, Kroos và James đều chơi tốt".

Toni Kroos chơi tốt khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của tiền vệ Xabi Alonso - cầu thủ vắng mặt ở trận này vì án treo giò. "Xabi Alonso đã không chơi trận cầu tối nay (12-8), nhưng anh ấy vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình Real Madrid ở mùa giải năm nay. Bây giờ chúng ta có nhiều sự cạnh tranh trong từng vị trí và không có cầu thủ nào phải chơi 65 trận trong một mùa nữa", HLV Ancelotti cho biết thêm. 

Còn người hùng Cristiano Ronaldo thì cho biết: "Hôm nay (12-8), tôi đã chơi tốt, và hiện tôi cũng không còn cảm thấy đau nữa. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn và luôn duy trì cường độ cao suốt trận. Tôi nghĩ, Real Madrid chiến thắng xứng đáng".  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên