02/10/2016 23:21 GMT+7

​Real hòa trận thứ ba liên tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 2-10, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng yếu Eibar cầm chân 1-1 trên sân Bernabeu ở vòng 7 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Fran Rico ăn mừng bàn mở tỉ số cho Eibar. Ảnh: Reuters

Trận này, Real Madrid thiếu Luka Modric do chấn thương nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Eibar. Tuy nhiên, do chủ quan, 'kền kền trắng" đã phải sớm vào lưới nhặt bóng sau pha tấn công đơn giản của đội khách Eibar. Phút 6, từ quả tạt bên cánh phải của Ander Capa, Fran Rico trong tư thế không người kèm đã dễ dàng thực hiện pha đánh đầu đập đất hạ thủ môn Navas, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Real Madrid dồn đội hình lên tấn công và đội chủ nhà cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 17, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ronaldo dùng kỹ thuật vượt qua hai hậu vệ Eibar rồi thực hiện quả tạt cho Gareth Bale thực hiện pha đánh đầu cận thành, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Sau bàn gỡ, Real Madrid áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Eibar. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao: Gareth Bale, Benzema, Kovacic, rồi Morata… đều dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Real Madrid không có được bàn thắng thứ hai.  

Niềm vui của Bale và Ronaldo (số 7) sau khi gỡ hòa cho Real. Ảnh: Reuters

Gây thất vọng hơn cả chính là Ronaldo. Trận này, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục được các đồng đội trao cho nhiều cơ hội nhưng anh không một lần tận dụng được, trong đó có ít nhất hai tình huống đối mặt với thủ môn Riesgo.

Ngoài ra, Real Madrid cũng không gặp may khi cú đánh đầu hiểm hóc của Gareth Bale ở đầu hiệp 2 sau khi hạ được thủ môn Riesgo lại tìm đúng cột dọc.

Ronaldo lại có một trận đấu mờ nhạt trước Eibar. Ảnh: Reuters

Chung cuộc, Real Madrid hòa Eibar 1-1. Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Zidane tại La Liga và cả ba đều trước những đội bóng nhỏ (trước đó là hòa Villarreal 1-1 và Las Palmas 2-2). Hòa trận này, Real Madrid có 15 điểm và mất ngôi đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid (Atletico Madrid cũng có 15 điểm nhưng xếp trên Real do hơn về hiệu số bàn thắng).  

* Ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid đã đá bại Valencia 2-0 trên sân khách với các bàn thắng của Antoine Griezmann (63’) và Kevin Gameiro (90’). Ngoài hai bàn thắng, Atletico Madrid còn được hưởng hai quả penalty nhưng Griezmann (44’) và Gabi (69’) đều sút hỏng. 

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên