22/02/2016 19:55 GMT+7

​Ramires than thở thời tiết tại VN nóng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Tối 22-2, CLB Jiangsu Suning đã có buổi tập làm quen sân Gò Đậu trước khi bước vào trận mở màn với chủ nhà B.Bình Dương ở bảng E AFC Champions League 2016 diễn ra vào lúc 17g ngày 23-2.

CĐV chụp ảnh "tự sướng" với ngôi sao người Brazil Ramires. Ảnh: N.K

 

Ramires trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam. Ảnh: N.K

 

Không phải cầu thủ đang giữ kỷ lục chuyển nhượng của châu Á Alex Teixeira với giá 50 triệu euro mà cựu ngôi sao của CLB Chelsea Ramires mới là cầu thủ được người hâm mộ VN chào đón nồng nhiệt nhất khi bước vào sân tập. Ramires bị CĐV vây từ ngoài cổng để xin chữ ký, xin chụp hình chung, thậm chí CĐV theo anh vào cả trong sân xin chữ ký tiếp khiến tiền vệ này không khỏi bất ngờ.

Trên sân tập, Ramires cùng hai đồng đội người Brazil Alex Teixeira và Jo là những cầu thủ nổi bật nhất với kỹ thuật đi bóng và khả năng dứt điểm hiểm hóc. Gần 100 khán giả có mặt trên sân Gò Đậu đã vỗ tay tán thưởng trước những pha đi bóng hay dứt điểm của các ngôi sao Brazil này.

Phát biểu sau buổi tập, Ramires cho biết thời tiết chính là "đối thủ" lớn nhất của anh và các đồng đội. Anh nói: "Chúng tôi chỉ có thời gian ngắn để làm quen với thời tiết khi chỉ vừa mới đặt chân đến đây vào tối 21-2. Thời tiết tại đây nóng, trong khi ở Trung Quốc thì lạnh hơn nhiều. Hơn nữa, trận đấu ngày mai lại diễn ra còn sớm hơn buổi tập này. Nên chúng tôi phải cố gắng thi đấu tốt dưới thời tiết nóng bức hơn".

Trước câu hỏi anh có biết gì về bóng đá VN và CLB B.Bình Dương không, Ramires nói: "Chúng tôi đã được HLV cung cấp một chút thông tin về B.Bình Dương cũng như về trận đấu ngày mai. Chúng tôi còn xem băng hình cũng như lên chiến thuật sẽ thi đấu như thế nào trước B.Bình Dương. Nếu có cơ hội, tôi sẽ ghi bàn vào lưới B.Bình Dương. Còn nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp bóng cho bất kỳ ai có thể ghi bàn để có thể giành chiến thắng. Chúng tôi có nhiều tiền vệ tấn công giỏi để có thể thực hiện mục tiêu đó".

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên