01/10/2011 14:17 GMT+7

Radwanska vô địch Pan Pacific Open

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 1-10, nữ tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã đăng quang ngôi vô địch giải quần vợt Pan Pacific Open tại Tokyo, Nhật Bản sau chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-3, 6-2) trước đối thủ người Nga Vera Zvonareva trong trận chung kết.

TTO - Ngày 1-10, nữ tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã đăng quang ngôi vô địch giải quần vợt Pan Pacific Open tại Tokyo, Nhật Bản sau chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-3, 6-2) trước đối thủ người Nga Vera Zvonareva trong trận chung kết.

Zvonareva được đánh giá cao hơn Radwanska ở trận đấu này vì đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nữ thế giới (WTA), hơn đối thủ đến 8 bậc. Tay vợt người Nga cũng khởi đầu thuận lợi hơn khi thắng liền 2 bàn đầu tiên của ván 1. Tuy nhiên, Radwanska đã lật ngược thế cơ ngoạn mục thắng liền 5 ván tiếp theo để dẫn ngược Zvonareva 5-2 trước khi giành chiến thắng 6-3 ở ván đầu.

Công bằng mà nói, phần thắng đến khá dễ dàng với Radwanska khi Zvonareva mắc đến 22 lỗi tự đánh hỏng. Tiếp nối sự hưng phấn, tay vợt Ba Lan giành luôn chiến thắng ở ván hai với tỉ số 6-2, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Đây là chức vô địch thứ hai trong năm của Radwanska. Radwanska phát biểu: "Thi đấu với đối thủ lớn như Zvonareva, bạn không thể tính toán quá nhiều về chiến thuật. Tôi chỉ cố gắng hết sức có thể để thắng từng điểm một từ khi trận đấu bắt đầu đến khi kết thúc".

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên