09/05/2012 07:50 GMT+7

Ra mắt "Những cột mốc lịch sử 100 năm bóng đá VN"

M.HÀ
M.HÀ

TT - Sách sẽ giải đáp những câu hỏi: bóng đá du nhập vào VN từ năm nào, đội bóng đầu tiên được khai sinh tại đâu, lịch sử các giải vô địch bóng đá quốc gia tính từ sau ngày đất nước hoàn toàn thống nhất gồm những đội nào vô địch, danh sách vua phá lưới gồm những ai?...

TT - Sách sẽ giải đáp những câu hỏi: bóng đá du nhập vào VN từ năm nào, đội bóng đầu tiên được khai sinh tại đâu, lịch sử các giải vô địch bóng đá quốc gia tính từ sau ngày đất nước hoàn toàn thống nhất gồm những đội nào vô địch, danh sách vua phá lưới gồm những ai?...

Sách do nhà văn Nguyễn Quang Sáng chủ biên cùng sự hợp lực của chuyên gia bóng đá Trần Duy Long, các nhà báo Hồ Nguyễn (Sài Gòn Giải Phóng), Sĩ Huyên (Tuổi Trẻ), Nguyễn Nguyên (Pháp Luật TP.HCM) và nhà thơ Thanh Thảo.

Chuyên gia bóng đá Trần Duy Long - hiện là chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) - cho biết: “Tuy giá thành cuốn sách lên đến 160.000 đồng nhưng HFF quyết định chỉ bán với giá 60.000 đồng với mong muốn 2.600 cuốn sách của lần xuất bản đầu tiên sẽ đến tay người hâm mộ và giới bóng đá trong cả nước”.

Sách dày 446 trang, gồm các chủ đề Bóng đá VN từ khi du nhập đến năm 1954 (bóng đá miền Bắc - Trung - Nam và bóng đá nữ), Những cầu thủ xuất sắc của bóng đá VN, thành tích của bóng đá VN... Sách sẽ được Nhà xuất bản Trẻ phát hành trên toàn quốc ngày 10-5.

M.HÀ

M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên